Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Facebook cho đổi avatar theo phim Star Wars

Để chào đón phần mới của loạt phim Chiến tranh giữa các vì sao, Facebook hỗ trợ người dùng thay ảnh đại diện với thanh gươm ánh sáng Lightsaber.

“The Force Awakens” là tập mới nhất của series phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng Star Wars. Phim sẽ chính thức công chiếu từ ngày 18/12. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ, người hâm mộ dễ dàng thể hiện sự chào đón dành cho Chiến tranh giữa các vì sao nhờ tính năng thay đổi ảnh đại diện theo sự kiện của Facebook.

Mạng xã hội của Mark Zuckerberg gợi ý người dùng trang bị thanh gươm ánh sáng vào ảnh đại diện. Các thao tác để thay đổi avatar mới đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập vào trang fanpage chính thức của phim Star Wars rồi nhấn nút Dùng thử (Try it).

Các Facebooker có thể lựa chọn màu sắc cho thanh gươm Lightsaber theo ý thích. Trong đó, phe Bóng tối sử dụng vũ khí màu đỏ, còn biệt đội Ánh sáng sẽ trang bị thanh gươm màu xanh. Ngoài ra, người dùng mạng xã hội này cũng được thiết lập thời gian hiển thị avatar. Sau đó, ảnh đại diện sẽ được gỡ bỏ hiệu ứng Lightsaber.

Facebook bắt đầu thử nghiệm tính năng thay đổi ảnh đại diện tạm thời từ tháng chín vừa qua. Mạng xã hội lớn này gợi ý người dùng đổi avatar theo các sự kiện đặc biệt như ủng hộ người đồng tính, khủng bố tại Paris. Tuy nhiên, đây cũng được xem như một giải pháp quảng cáo sáng tạo của Facebook dành cho các đối tác.

Facebook cho đổi avatar theo đội bóng yêu thích

Sau cờ Pháp, nhiều người dùng Facebook đã có thể "sơn" logo câu lạc bộ bóng đá yêu thích của mình lên hình đại diện.

Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm