Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Facebook hot girl tuần qua: Hà Lade mang tiếng 'chảnh'

Dưới đây là những sự kiện hot nhất diễn ra trên Facebook của các hot teen Việt.

Hot girl Kelly chia sẻ cách chọn bạn.

Ngày 21/11 hot girl Đà Lạt Kelly Nguyễn (Nguyễn Thụy Tú Anh, sinh năm 1990), đã chia sẻ trên trang Facebook cá nhân về cách chọn bạn. Đoạn chia sẻ của cô nhận được gần 4.000 lượt like (thích), cùng hàng trăm bình luận.

Cô viết: "Đừng nên chơi với những người mà lúc nào cũng nói ngọt với bạn. Mà hãy chơi với những người luôn nói thẳng trước mặt bạn, dù có khó nghe đi nữa, cũng chỉ muốn tốt cho bạn mà thôi.

Kelly Nguyễn, hiện sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Cô được cộng đồng biết đến qua các cuộc thi sắc đẹp và mẫu teen. Ảnh: NVCC.

Mờ Naive chúc mừng mẹ nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, hiện tượng cover Mờ Naive (Trần Hà My, sinh năm 1997), đã gửi đến mẹ những lời chúc tốt đẹp.

"Mẹ mình cũng là giáo viên. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, vững tay chèo để đưa học sinh bọn con sang bến bờ tri thức nha. Yêu mẹ nhiều".

Mẹ của Mờ Naive là giáo viên dạy Văn. Từ nhỏ, cô đã được mẹ kèm học cho đến năm học lớp 3. Sau đó cô hoàn toàn tự lập. Mờ Naive bật mí, cô đọc thông, viết thạo trước khi vào lớp 1.

Mờ Naive cùng mẹ. Ảnh: NVCC.

Hà Lade bị mang tiếng "chảnh".

Ngày 20/11 Hà Lade (Bùi Thanh Hà, sinh năm 1994) - gương mặt nổi bật trong giới hot teen Hà Thành đã chia sẻ dòng tâm sự lên trang cá nhân về việc bị mọi người hiểu lầm cô "chảnh", khó gần.

Đoạn chia sẻ của Hà Lade: "Làm cái nghề này thú vị ở chỗ được đi nhiều gặp nhiều, nhưng mà lại khó vô cùng cho mình khi nhiều khi gặp nhiều người quá chẳng kịp nhớ tên hết được. Đến hôm sau gặp lại không nhận ra thì lại mang tiếng mình chảnh. Phải làm sao đây?".

Hà Lade luôn bận rộn với lịch quay, chụp ảnh thời trang cho nhiều tạp chí, nhà thiết kế nhờ sở hữu chiều cao nổi bật. Ảnh: FBNV.

An Japan trong ngày hội trại ở trường

Trong trang phục áo khoa ở trường cùng lá cờ Tây Ban Nha, bức ảnh của An Japan đăng tải ngày 19/11 nhận được gần 15.000 like (thích) của cộng đồng mạng. 

An Japan cho biết, bức ảnh trên cô chụp trong ngày hội trại kỷ niệm 55 năm ngày thành lập ĐH Hà Nội, ngôi trường cô đang theo học. Hiện tại, hot girl Hà thành này đang là sinh viên năm nhất khoa Tây Ban Nha.

Hình ảnh An Japan trong ngày hội ở trường ĐH Hà Nội. Ảnh: NVCC.

An Japan tên thật là Lê Ngọc Hoài An, sinh năm 1996 tại Hà Nội. Cô từng được cộng đồng mạng biết đến trong bộ ba sát thủ cùng với Quỳnh Anh Shyn và Mẫn Tiên. Với gương mặt sáng và ngoại hình ưa nhìn, An Japan thường xuyên được mời làm mẫu ảnh, đóng clip nhạc... 

Mẫn Tiên bé nhỏ bên cô bạn Thủy Tiên

Hình ảnh được hot girl Hà Thành đăng tải vào ngày 20/11. Trước sự chênh lệch về ngoại hình giữa Mẫn Tiên cùng cô bạn Thủy Tiên - nặng hơn 100kg, gương mặt xuất hiện trong nhiều bộ phim điện ảnh, đã nhận được sự quan tâm, thích thú của cộng đồng mạng với gần 10.000 lượt like (thích) và nhiều bình luận.

Về bức ảnh trên, Mẫn Tiên chia sẻ: "Mình và Thủy Tiên đang thực hiện chung 1 dự án phim ảnh sắp ra mắt. Bức ảnh trên là cả hai chụp lại để làm kỷ niệm".

Mẫn Tiên trở nên bé nhỏ trước cô bạn Thủy Tiên. Ảnh: NVCC.

Cặp đôi chụp ảnh cưới ngôn tình 'Vợ ơi, theo anh về nhà'

Lấy ý tưởng từ một tác phẩm văn học cùng tên, cặp đôi mong muốn đem lại sự mới lạ, gần gũi cho người xem.

Phan Trai Uc

Bạn có thể quan tâm