Sống ảo cùng 'nhà đẹp, xe sang' chỉ với 20.000 đồng ở Trung Quốc
Xuất hiện vài năm trở lại đây, những "dịch vụ sống ảo" này ngày càng nở rộ và phát triển đa dạng tại Trung Quốc.
619 kết quả phù hợp
Xuất hiện vài năm trở lại đây, những "dịch vụ sống ảo" này ngày càng nở rộ và phát triển đa dạng tại Trung Quốc.
Người hâm mộ BTS cho rằng YouTube đã trừ vô cớ 10 triệu lượt xem của MV "Boy With Luv". Họ yêu cầu YouTube hoàn trả với "bất cứ giá nào".
BTS thử sức phong cách mới trong MV "Boy With Luv". Đặc biệt, nữ ca sĩ người Mỹ Halsey cũng góp giọng và tham gia sản phẩm lần này.
Với nền kinh tế đang phát triển, bắt kịp xu hướng thời đại, người Việt bây giờ mua và đua hàng hiệu (thời trang cao cấp) có thể còn nhanh hơn cả dân ở các nước phát triển.
Diện trang phục sành điệu tham gia VIFW 2019, bạn trẻ này nhấn nhá set đồ bằng một chiếc túi belt bag có logo Moschino. Điều đáng nói ở đây là có vẻ cậu bạn này đang đeo túi fake.
Một bạn trẻ Việt xuất hiện tại buổi chụp hình streetstyle thứ 2 của VIFW 2019 khẳng định mình không thích xài hàng nhái, nhưng bản thân lại đang đeo túi Moschino fake.
Công nghệ làm giày fake tại Trung Quốc ngày càng phát triển và tinh vi. Độ khác nhau giữa giày replica và real là rất khó phân biệt, kể cả đối với các sneakerheads.
Công nghệ làm giày fake ngày càng phát triển mạnh như một quả bom nổ chậm đầy nguy hiểm. Nó không những gây thiệt hại lớn đến các thương hiệu, mà còn cả người tiêu dùng.
"Fake Love", "The Eve", "Boomerang", "Thanks" và "Boss" là những ca khúc đã gây ấn tượng với người hâm mộ ngay khi vừa ra mắt, nhờ giai điệu bắt tai và vũ đạo cuốn hút.
WhichFaceIsReal.com được thiết kế để hướng dẫn người dùng về trí tuệ nhân tạo giả và cách phân biệt gương mặt thật và giả.
Có luồng quan điểm cho rằng ảnh chân dung cá nhân sẽ là "mồi ngon" để các hãng công nghệ sử dụng cho việc đào tạo AI nhận diện gương mặt.
Từ một dòng trạng thái trên Twitter, hashtag #VansChallenge bỗng trở nên phổ biến và gây "sốt" trong cộng đồng yêu giày.
Giả gương mặt, giả luôn cả giọng nói, AI khiến người ta lo ngại những tiêu cực có thể xảy ra nếu công nghệ này được áp dụng bởi kẻ xấu.
BTS là chủ nhân giải Daesang ở cả 2 lễ trao giải Edaily Culture Awards và Korean Music Awards diễn ra ngày 26/2 tại Seoul (Hàn Quốc).
Trên thế giới có quá nhiều loài động vật xinh đẹp khiến ta sẵn sàng "móc hầu bao", book vé đi du lịch chỉ để được gặp chúng một lần.
Ở thời điểm này, BTS được mệnh danh là “ông hoàng Kpop” sau vô số thành công. Nhìn lại quá trình phát triển từ BTS, người ta sẽ liên tưởng đến hình ảnh Big Bang lừng lẫy năm xưa.
Trước "cơn sốt" áo sơ mi Thom Browne, giới trẻ Việt từng ảnh hưởng nhiều trào lưu trang phục khác như nón Gucci, giày Balenciaga và cả họa tiết chăn con công cổ điển.
Trào lưu làm thơ "Dù ai nói ngả nói nghiêng…", mua áo sơ mi "quốc dân", đặt câu với "ồ hố" đều tạo ra các cơn sốt trong giới trẻ Việt thời gian gần đây.
Được lòng cả hội cầu thủ, hot teen và nhiều bạn trẻ Việt, chiếc áo sơ mi này đang trở thành món đồ thời trang hot nhất dịp Tết Kỷ Hợi 2019.
Dưới bàn tay HLV Felix Sanchez, bóng đá Qatar đang từng bước chuyển mình với nền tảng là tiki-taka, thứ bóng đá tưởng như đã "chết" sau sự sụp đổ của "đế chế" Tây Ban Nha.