Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Faker được tặng Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+

Mẫu roadster hiệu suất cao mang nhiều dấu ấn cá nhân của tuyển thủ ngôi sao Faker.

faker sieu xe mercedes anh 1

Mercedes-Benz Hàn Quốc cho biết vừa bàn giao siêu xe Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+ cho Lee "Faker" Sang-hyeok, vận động viên huyền thoại người Hàn Quốc của bộ môn eSports Liên Minh Huyền Thoại.

faker sieu xe mercedes anh 2

Chiếc roadster Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+ được sản xuất để tri ân Faker, người đầu tiên được vinh danh ở "Đại sảnh huyền thoại" của bộ môn eSports Liên Minh Huyền Thoại.

faker sieu xe mercedes anh 3

Mercedes-Benz là đối tác chính thức của Liên Minh Huyền Thoại và hồi tháng 6, thông tin về một mẫu Mercedes-Benz sản xuất riêng cho tuyển thủ Faker của đội tuyển T1 đã được xác nhận.

faker sieu xe mercedes anh 6

Dòng xe SL-Class thế hệ thứ 7 của Mercedes trình làng vào tháng 10/2021. Trong đó, biến thể hiệu suất cao SL 63 4MATIC+ được trang bị động cơ xăng V8 dung tích 4.0L, cung cấp công suất tối đa 585 mã lực, mô-men xoắn cực đại 800 Nm.

faker sieu xe mercedes anh 7

Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+ có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng yên trong 3,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 315 km/h.

faker sieu xe mercedes anh 8

Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+ được hỗ trợ công nghệ đánh lái bánh sau tương tự AMG GT R. Tùy chọn này giúp giảm bán kính vòng quay và tăng sự ổn định khi vận hành ở tốc độ cao.

faker sieu xe mercedes anh 9

Ở thị trường Mỹ, Mercedes-AMG SL 63 4MATIC+ có giá 188.050 USD. Các đối thủ của mẫu roadster này bao gồm Porsche 911, BMW 8-Series...

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Điểm danh dàn xe sang trong Queen of Tears

Mercedes-Maybach S 680 hay Mercedes-AMG SL 63 là những mẫu xe được xuất hiện thường xuyên trong bộ phim Queen of Tears.

Hơn 130 xe Mercedes G-Class có thể bị bung cửa hậu

Cửa hậu của hơn 130 xe G-Class tại Mỹ không thể đóng/mở hoặc khóa đúng cách, tiềm ẩn khả năng tự mở ra khi xe đang di chuyển.

Thái Dương

Ảnh: T1 Leage of Legends, Motograph

Bạn có thể quan tâm