Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Falcao gây thất vọng lớn trận ra quân Copa America

Cựu tiền đạo Manchester United thi đấu mờ nhạt và bị xem là một phần nguyên nhân khiến Colombia để thua Venezuela.

Cùng với James Rodriguez và Carlos Bacca, Radamel Falcao nhận được rất nhiều kỳ vọng ở đội tuyển Colombia tại Copa America lần này. Tuy nhiên, “Mãnh hổ” lại gây thất vọng lớn trong trận ra quân gặp Venezuela ở bảng C.

Falcao có tên trong đội hình chính và chơi trọn 90 phút. Nhưng tất cả những gì chân sút thuộc biên chế Monaco chỉ là một pha dứt điểm không chính xác cùng 32 lần chạm bóng. Màn trình diễn nghèo nàn của cựu tiền đạo Manchester United là một phần nguyên nhân khiến Colombia thúc thủ trước Venezuela với tỷ số 0-1.

Những con số thống kê về Falcao trong trận gặp Venezuela. Ảnh: Goal.

Theo báo chí Anh, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ Falcao, sau khi chân sút 29 tuổi đáo hạn hợp đồng cho mượn với M.U. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tự tin tuyên bố sẽ giúp “Mãnh hổ” tìm lại bản năng săn bàn nếu anh gia nhập Chelsea.

Tuy nhiên, giới chuyên môn nhận định, HLV Mourinho có thể nghĩ lại nếu chứng kiến trình diễn của Falcao ở trận khai màn Copa America. Bởi ngoài những pha chạm bóng và dứt điểm, cựu sao Atletico chỉ tung ra 19 đường chuyền và không có pha phòng ngự hiệu quả nào.

Ở lượt trận thứ 2 tại Copa America, Colombia sẽ đụng Brazil lúc 7h ngày 18/6. Nếu tiếp tục bại trận trước các vũ công samba, nguy cơ Falcao và đồng đội xách vali về nước sớm là rất cao.

Brazil thắng ngược Peru 2-1 nhờ pha lập công phút bù giờ

Bàn thắng muộn của tiền vệ Douglas Costa ở phút 90+2 giúp Brazil giành trọn 3 điểm trước Peru trong trận khai màn Copa America diễn ra lúc 4h30 ngày 15/6.

Mourinho muốn giúp Falcao lấy lại bản năng sát thủ

Chiến lược gia 52 tuổi đang lên kế hoạch chiêu mộ Radamel Falcao, sau khi Monaco sẵn sàng để “Mãnh hổ’ ra đi theo diện cho mượn.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm