Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan bất bình khi stylist luôn cho Red Velvet mặc đồ ngắn đến hớ hênh

Vì trang phục kém duyên, 5 thành viên Red Velvet thường xuyên rơi vào tình huống xấu hổ trên sân khấu và nhận về nhiều bình luận tiêu cực.

Wendy bị stylist cho mặc đồ quá ngắn trên sân khấu Chiếc váy xanh Wendy mặc quá ngắn, khiến nữ ca sĩ có những hình ảnh hớ hênh khi thực hiện động tác nhảy mạnh.
Red Velvet mac vay ngan anh 1
Mới đây, Red Velvet lại trở thành tâm điểm bàn tán bởi trang phục "siêu ngắn" của Wendy. Nhiều người hâm mộ tỏ ra bất bình, không thể hiểu nổi tại sao stylist có thể cho các cô gái mặc những bộ đồ ngắn cũn cỡn, kém thoải mái như vậy lên sân khấu. Họ còn bức xúc hơn bởi chính trang phục kiểu này khiến hình ảnh của Red Velvet bị đưa lên trang mạng cho nam giới, nhận nhiều bình luận quấy rối tình dục. Ảnh: YT.
Red Velvet mac vay ngan anh 14
Trên một sân khấu khác, stylist lại biến cả nhóm thành "biệt đội gà bông" với những chiếc váy xếp tầng từng lớp có màu sắc sến súa. Chưa hết, chúng còn quá ngắn, khiến 5 cô gái không nhảy nhót nhiều vẫn bị lộ quần bảo hộ ở nhiều góc chụp. Ảnh: Korea Boo.

Sao Hàn mặc đồng phục: Nổi bật nhất trường, bị săn ảnh mọi lúc

Không chỉ trên sâu khấu, các thần tượng Hàn Quốc còn khiến người hâm mộ thích thú khi khoác lên mình bộ đồng phục lúc đến trường.

Khánh Linh

Video: NCT SEY

Bạn có thể quan tâm