Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan bị đấm vì nhào lên ôm Nicki Minaj

Trong khi đó, ông xã của diva Mariah Carey dự báo vợ anh sẽ là giám khảo khắt khe ở "American Idol" và Madonna bị fan chửi bới, đòi lại tiền vé.

Fan bị đấm vì nhào lên ôm Nicki Minaj

Trong khi đó, ông xã của diva Mariah Carey dự báo vợ anh sẽ là giám khảo khắt khe ở "American Idol" và Madonna bị fan chửi bới, đòi lại tiền vé.

>>MV của Nicki Minaj ảnh hưởng tới người bị động kinh
>>Mariah Carey trở thành giám khảo American Idol

Madonna bị fan chửi bới

Những chiêu bài nhằm câu khách trong tour diễn MDNA của diva tóc vàng Madonna dường như không có hiệu quả vì chất lượng buổi diễn của cô ngày càng đi xuống. Trong buổi diễn hôm 26/7 vừa rồi tại Paris, hàng loạt fan hâm mộ đã tức giận gào thét đòi nữ ca sĩ phải trả lại tiền vé cho họ vì thời lượng chương trình chỉ kéo dài có 45 phút, quá ngắn so với buổi diễn thông thường.

Madonna tại buổi diễn.

Trong một video ghi lại cảnh tượng sau buổi diễn, có rất nhiều fan đã ném những chai nước, cốc nhựa lên sân khấu và hét: “Trả lại tiền cho chúng tôi”, thậm chí họ còn chửi thậm tệ Madonna.

Được biết, để tới buổi diễn của nữ ca sĩ nổi tiếng, khán giả phải bỏ ra 98 USD (2 triệu VND) cho tới 340 USD (7,1 triệu VND). Đây là rắc rối mới nhất trong hàng loạt vụ bê bối lớn nhỏ ở tour diễn 2012 của Madonna.

“Mariah Carey sẽ là giám khảo khó nhằn nhất American Idol

Đó là lời khẳng định của chính ông xã diva Mariah Carey-  MC Nick Cannon. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Nick hé lộ: “Cô ất rất nghiêm túc với âm nhạc và việc ca hát. Cô ấy có thể là giám khảo khắt khe nhất trong American Idol”.

Vợ chồng Mariah Carey – Nick Cannon. 

Không chỉ có vậy, Nick còn tiết lộ vợ anh sẽ thể hiện một hình ảnh khác mà mọi người chưa từng thấy. “Cô ấy sẽ rất tuyệt, mọi người không biết vợ tôi hài hước thế nào đâu. Hãy nhìn người phụ nữ mà tôi đang yêu là sẽ hiểu ngay”. Khi được hỏi về việc liệu Mariah có mang thói hách dịch diva lên ghế nóng hay không, Nick bảo vệ vợ: “Chuyện đó không xảy ra đâu”.

Mariah Carey vừa chính thức làm giám khảo mùa thứ 12 của American Idol với cat-xê kỷ lục 17 triệu USD.

Fan bị đấm vì nhào lên ôm Nicki Minaj

Trong buổi diễn của nữ ca sĩ Nicki Minaj ở Miami - Florida mới đây đã xảy ra một sự cố. Khi giọng ca Super Bass đang biểu diễn thì một fan nam bất ngờ chạy lên sân khấu để ôm nhào lấy nữ ca sĩ. Vô cùng bất ngờ trước hành động này, nhưng các vệ sĩ của Nicki đã lao đến kéo chàng trai kia và tặng cho anh ta vài quả đấm.

Nicki Minaj.

Sau khi được “giải thoát”, Nicki tiếp tục biểu diễn, cô nói thật to với đám đông: “Florida các bạn thật tuyệt vời. Cám ơn vì đã dành tặng tình yêu cho tôi”. Sau buổi diễn, một fan hâm mộ đã hỏi Nicki về vụ việc bị fan cuồng “tấn công”, Nicki vui vẻ cho biết cô hoàn toàn không để ý quá sự việc này.

Vũ Nhật

Theo Infonet

Vũ Nhật

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm