Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan BlackPink tố adidas đối xử bất công với Jisoo trong quảng cáo mới

Từ khóa đòi công bằng cho Jisoo (BlackPink) hiện vẫn được người hâm mộ tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội.

Thần thái thu hút của Lisa và Mino trong quảng cáo Người hâm mộ tỏ ra thích thú khi thấy hai "gà" nhà YG sánh vai trong quảng cáo của adidas.

BlackPink là một trong những nhóm nhạc Hàn Quốc được adidas lựa chọn làm đại sứ trong nhiều chiến dịch quảng cáo. Các cô gái đến từ nhà YG cũng góp phần tăng danh tiếng cho một số dòng sản phẩm như adidas Supercourt và adidas Falcon.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ BlackPink phát hiện adidas đối xử bất công với một thành viên của nhóm là Jisoo trong chiến dịch quảng bá mới. Họ nhận thấy rằng hình ảnh của Jisoo thường xuyên bị loại bỏ hoặc bị cắt xén.

Không chỉ poster quảng cáo, trong các đoạn video cũng không thấy sự xuất hiện của Jisoo. Thậm chí, bài đăng trên mạng xã hội của adidas cũng thể hiện rõ sự không công bằng khi 3 thành viên còn lại đều có 2 tấm hình, riêng Jisoo chỉ có một tấm.

Trước đó, thương hiệu thể thao đã bị một số người hâm mộ BlackPink tẩy chay vì chỉ cho Jisoo xuất hiện đúng một giây trong clip quảng cáo.

Fan Jisoo cho rằng đây là sự bất công không thể chấp nhận được và thần tượng của họ không đáng phải nhận thái độ phân biệt này.

Trái lại với hành động của adidas, Jisoo vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh quáng bá sản phẩm lên tài khoản Instagram có tới 20,4 triệu lượt theo dõi của mình.

Để đòi lại công bằng cho Jisoo, người hâm mộ đã đưa từ khóa #adidasTreatJisooBetter lên top tìm kiếm trên trang mạng xã hội Twitter trong nhiều ngày.

Tài khoản An Nguyễn bày tỏ: "Hồi ấy nhờ Jisoo, mình mới thấy đồ adidas đẹp".

Người dùng JennKim phẫn nộ: "Jisoo vẫn luôn quảng bá tốt thương hiệu adidas nhưng những gì adidas đáp lại cô ấy thật tồi tệ. Hơn nữa, đây không phải lần đầu tiên".

Cách đối xử này hoàn toàn khác hẳn với các thương hiệu khác Jisoo từng hợp tác. Gần đây, người hâm mộ cảm thấy tự hào khi biết Jisoo được nhãn hiệu cao cấp Dior tặng riêng hộp phấn sang chảnh in tên cô.

Jimin đứng đầu về độ nổi tiếng, giúp thương hiệu bán hết sạch áo

Thành viên BTS chứng minh độ nổi tiếng "không phải dạng vừa" khi giúp nhãn hàng bán hết sạch áo chỉ nhờ mặc item này đến buổi diễn tập tại Mỹ.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm