Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan bủa vây vì nhớ Đan Trường

Đông đảo fan Sài Gòn xếp hàng chờ được ôm hôn và chụp ảnh với thần tượng trong ngày anh tái xuất sân khấu 126 kể từ thời điểm sang Mỹ lấy vợ.

Fan bủa vây vì nhớ Đan Trường

Đông đảo fan Sài Gòn xếp hàng chờ được ôm hôn và chụp ảnh với thần tượng trong ngày anh tái xuất sân khấu 126 kể từ thời điểm sang Mỹ lấy vợ.

Anh Bo càng diễn càng sung trong sự ủng hộ nhiệt tình của các fan ruột ở TP.HCM.

Vừa trở về nước sau gần 3 tháng tạm rời xa các sân khấu ca nhạc để lo cưới xin, Đan Trường lại vội vã xách valy lên đường đi lưu diễn ở các tỉnh niềm Tây. Mãi tới cuối tuần vừa rồi, anh Bo mới chính thức được gặp gỡ khán giả Sài Gòn sau một thời gian dài xa vắng. Chính bởi vậy, minishow của Đan Trường tại sân khấu 126 - TP.HCM đã thu hút sự chú ý của rất nhiều fan cuồng. 

Trước đêm nhạc này, Sài Gòn bất chợt đổ mưa do ảnh hưởng từ cơn bão số 2. BTC và cả Đan Trường đều lo lắng đêm nhạc không thể diễn ra vì thời tiết. Nhưng tới 18h, trời lại dứt mưa và khán giả gần như phủ kín sân khấu 126. Trước và sau đêm diễn, rất nhiều fan đã xếp hàng ở cửa vào hậu trường để chờ nam ca sĩ. Họ muốn được xin chữ ký, chụp hình hoặc đơn giản là bắt tay chào hỏi anh Bo một vài câu cho đỡ nhớ. Đan Trường đã thốt lên: "Được Tổ nghiệp phù hộ và các fan nhiệt tình ủng hộ, tôi cảm động lắm nên càng hăng hái hơn khi bước ra sân khấu".

Xuyên suốt đêm nhạc, Đan Trường thể hiện tới 14-15 ca khúc đều là các bản hit từ liveshow Ngày và đêmCon sóng yêu thương. Hai vị khách mời đặc biệt là Cẩm Ly và Thanh Thảo cũng đem tới cho chương trình nhiều sắc màu mới lạ. Ban đầu, Cẩm Ly chỉ định hát chung với Đan Trường ca khúc Duyên kiếp nhưng vì khán giả quá sung khiến cô cao hứng rủ anh Bo hát một đoạn Hồ Quảng trong vở Loan phụng hòa minh mà không cần tới trang phục cổ.

Sau đêm diễn này, anh Bo lại lên đường ra Bắc lưu diễn tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành lân cận. Kết thúc chuyến lưu diễn, anh lại sang Mỹ "bay show" chừng 1 tháng và sẽ đón bà xã Thủy Tiên về Việt Nam cùng mình.

Cũng trong đêm minishow này, Đan Trường khiến các fan bất ngờ khi khoe các động tác vũ đạo ấn tượng.

Đan Trường và Cẩm Ly luôn có những màn song ca rất ngọt ngào và tình tứ.

Thanh Thảo lại khéo léo khuấy động không khí bằng sự cuồng nhiệt và trẻ trung của mình.

Lâu lắm mới có cơ hội tái ngộ các fan ruột, anh Bo không ngần ngại đi xuống phía khán giả để giao lưu và mời họ cùng hát.

Các fan xếp hàng chờ đợi ở phía hậu trường để được chụp hình và xin chữ ký của anh Bo.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm