Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan bức xúc tố nhân viên công ty giải trí quấy rối nữ thần tượng

Hành động vòng tay, ôm Choi Yena khi cô cùng các thành viên IZ*ONE xuất hiện tại sân bay của một nhân viên nam đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Nhân viên nam bị tố quấy rối Yena Sân bay Nhật Bản hỗn loạn khi các thành viên IZ*ONE xuất hiện.

Chiều 4/9, nhóm nhạc IZ*ONE vừa được thành lập sau chương trình thực tế Produce 48 có chuyến bay tới Nhật Bản để thực hiện những lịch trình đầu tiên sau khi chiến thắng.

Rất đông người hâm mộ đến sân bay chào đón nhóm nhạc. Họ cuồng nhiệt thể hiện tình yêu với thần tượng dẫn đến tình trạng hỗn loạn xảy ra. Trong tình huống đó, một người đàn ông chững tuổi được cho là nhân viên quản lý của công ty Yuehua bị tố có hành vi quấy rối thành viên Choi Yena.

nu than tuong bi quay roi anh 1
Hành động của nhân viên nam vấp phải tranh cãi.

Theo đoạn clip do fan quay lại, trong lúc mọi người chen lấn, xô đẩy, người đàn ông vòng tay về phía trước Yena và gần như ôm lấy cô. Dù chưa biết lý do đằng sau hành động thân mật quá mức kể trên là vô tình do bối cảnh quá hỗn loạn hay nhân viên này thực sự lợi dụng thời cơ để đụng chạm nữ thần tượng, thế nhưng trên mạng, làn sóng chỉ trích đã dấy lên.

Hầu hết ý kiến đều đứng ra bảo vệ Choi Yena và khẳng định người đàn ông kia có ý đồ không tốt đẹp với cô.

“Nhìn mặt cô ấy sợ và khó chịu, Eunbi kế bên cũng tỏ thái độ khó chịu khi người đàn ông đó thòng tay vào bên trong, suýt ôm eo Yena”, “Không thể chấp nhận được, cô ấy dưới 18 tuổi mà ông ta đã có hành động động chạm như thế”, “Yuehua thật sự có vấn đề. Biết là có rất nhiều thần tượng khác bị quấy rối do quản lí rồi mà vẫn thuê người như vậy. Thành thật thì mặt ông này rất biến thái”… mọi bình luận đổ dồn sự tức giận lên người nhân viên.

nu than tuong bi quay roi anh 2
Người hâm mộ của Choi Yena tức giận yêu cầu công ty quản lý giải quyết tranh cãi.

Hiện, phía công ty quản lý của Yena cũng như IZ*ONE chưa lên tiếng về vấn đề đang gây tranh cãi.

Choi Yena sinh năm 1999 trực thuộc công ty Yuehua. Tham gia chương trình thực tế Produce 48 với sự tranh tài của 48 thí sinh Hàn Quốc và 48 thí sinh Nhật Bản, cô lọt top 4. Nữ thần tượng lọt vào đội hình ra mắt của nhóm nhạc IZ*ONE.

IZ*ONE sẽ hoạt động trong khoảng 2 năm, sau đó các thành viên trở về công ty quản lý cũ, tương tự trường hợp Wanna One, I.O.I.

Thần tượng Kpop 14 tuổi, cao 1,68 m dẫn đầu cuộc thi 'sống còn'

Từ vị trí thứ 7, Jang Won Young - em út của chương trình Produce 48 - bất ngờ vươn ngôi quán quân trong đêm chung kết diễn ra tối 31/8.



Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm