Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Cần Thơ cuồng nhiệt trong bão rock

SVĐ Quân khu 9 TP. Cần Thơ là điểm dừng chân thứ sáu của cơn bão “Cháy cho khát vọng”. Thế nhưng không khí ở đây cuồng nhiệt không thua kém những đêm trước đó.

Là lần biểu diễn thứ hai trên sân khấu Rock Storm, Andromeda mang đến cho khán giả Cần Thơ hơi thở đậm chất progressive/power metal xứ Bắc Âu qua 8 ca khúc: The Words Unspoken, Mirages, In the Deepest of Waters, Survival of the Richest, Slave of the Plethora Season, Lies ‘R’ Us, Inner Circle Periscope.
Không thể phủ nhận đẳng cấp và những kỹ năng có phần vượt trội của ban nhạc Andromeda khi họ vừa thực hiện xong tour diễn châu Âu của mình vào tháng 11 vừa qua.
Âm nhạc hiện đại, khả năng làm chủ sân khấu tốt cùng những màn solo đầy kỹ thuật đặc trưng của 5 thành viên ban nhạc đã khiến cho SVĐ Quân khu 9 trở thành một tâm chấn thực sự.
Là ban nhạc chơi metal từng ghi danh Việt Nam trên bản đồ rock thế giới, Black Infinity đã mang đến sân khấu Rock Storm màn trình diễn đầy mạnh mẽ và phá cách.
Bên cạnh những bản hit khác của nhóm như Heaven Downfall 666, Secret I, và bản ballad ngọt ngào You and I we kill the love tonight, Black Infinity còn dành tặng cho khán giả Cần Thơ hai ca khúc mới có tên tiếng Anh là War of souls Burning All Sunday nằm trong album đôi The Illumination of love and death I & II sắp phát hành của nhóm vào ngày 11/1 tới đây.
Với kinh nghiệm tham gia nhiều show diễn của Rock Storm, KOP đã thể hiện sự xuất sắc và kinh nghiệm biểu diễn của mình trước hàng ngàn rock fan tại Cần Thơ.
Thủ lĩnh Thái Châu cùng KOP Band dẫn dắt khán giả tới nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ sâu lắng êm ái cho tới bùng nổ mạnh mẽ .
Xuất hiện trong tiếng hò reo cổ vũ của khán giả, Microwave mang đến chảo lửa Quân khu 9 các sáng tác Lối thoát, Bão đêm, Tìm lại, Chỉ là giấc mơ, Say.
Với chất giọng nồng ấm và đầy nội lực, vocalist Tuấn Khanh đã “mê hoặc” hàng ngàn rockfan Cần Thơ trong bản hit Tìm lại sôi động đầy lôi cuốn. Còn Say khép lại phần trình diễn của “lò vi sóng” trong sự tiếc nuối của hàng ngàn khán giả đất Tây Đô.
Các nữ khán giả xinh đẹp cháy hết mình trong đêm nhạc rock.
Năm chàng trai cá tính của Oringchains với chất rock trẻ trung, kết hợp với sự màu nhiệm của nhạc điện tử một cách hài hòa đã mang rock đến gần với khán giả hơn bao giờ hết.
Ngũ Cung – ban nhạc kì cựu của Miền Bắc tiếp tục đem đến sân khấu RockStorm các ca khúc mang âm hưởng núi rừng Tây Bắc: Tấm khăn khô ướt, Cao nguyên đá, Ái hoa, Gió bấc.

G.A. Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm