Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan chế ảnh Suarez xâu kim David Luiz

Trong cả hai tình huống ghi bàn cho Barca ở trận tứ kết lượt đi Champions League, tiền đạo Luis Suarez đều lừa qua háng của trung vệ David Luiz trước khi lập công.

Ảnh chế David Luiz an ủi Mourinho sau thất bại của Chelsea

Trung vệ David Luiz khiến thầy cũ Jose Mourinho ôm hận khi ghi bàn giúp PSG vượt qua Chelsea để giành tấm vé vào tứ kết Champions League mùa này.

David Luiz được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, trong trận gặp Barca tại tứ kết lượt đi Champions League, tuyển thủ Brazil để Suarez xâu kim tới hai lần. Trong mắt cộng đồng ảnh chế, hai chân của Luiz như chân tháp Eiffel.
Trong cả hai lần xâu kim Luiz, Suarez đều ghi bàn. Màn trình diễn thuyết phục của cựu sao Liverpool giúp Barca giành chiến thắng 3-1 ngay tại Paris.
Háng quá rộng của David Luiz là phần nguyên nhân khiến nhà đương kim vô địch Ligue 1 thua thảm trước Barca.
Khi còn khoác áo Chelsea, David Luiz cũng từng bị Suarez xỏ háng. Thời điểm đó, chân sút người Uruguay đầu quân cho Liverpool.
Hai trung vệ hàng đầu thế giới, David Luiz và Vincent Kompany chỉ là những cậu bé trong mắt Suarez tại đấu trường Champions League.
Trong trận đấu tại Công viên các Hoàng tử, các cầu thủ Barca còn có pha bóng tinh quái khi đẩy 5 cầu thủ PSG vào thế việt vị trong một tình huống đá phạt.
Fan Bayern rất vui khi lá thăm đưa đội bóng của họ gặp Porto ở tứ kết. Tuy nhiên, thực tế "Hùm xám" bị đại diện Bồ Đào Nha đè bẹp với tỷ số 3-1 ở lượt đi.
HLV Pep Guardiola có lý do để e dè Porto khi hai đội bước vào trận lượt về tại Allianz Arena.
Fan Bayern có lẽ rất thất vọng với màn trình diễn của nhà đương kim vô địch Bundesliga.
Ricardo Quaresma là người gieo rắc kinh hoàng cho đội bóng xứ Bavaria. Tiền vệ người Bồ Đào Nha lập cú đúp, mang lại lợi thế rất lớn cho Porto ở trận lượt về.
"Bầy rồng" Porto thổi lửa vào đội quân của Pep Guardiola.
Hàng phòng ngự chơi như mơ ngủ khiến Bayern bại trận. Ở bàn thua đầu tiên, Neuer phạm lỗi trong vòng cấm mang lại quả penalty cho Porto. Trong bàn thua thứ 2, Dante lúng túng để mất bóng vào chân Quaresma.
HLV Pep Guardiola và người hâm mộ Bayern có lẽ vẫn chưa tin vào những gì vừa xảy ra tại Dragao.

Tiểu Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm