Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan chờ đợi liveshow tái hợp của 365

Sau khi tan rã về để lại tiếc nuối từ người hâm mộ, nhóm nhạc “gà cưng” của Ngô Thanh Vân sắp tái hợp trong liveshow dành cho sinh viên ĐH Công nghệ thông tin TP.HCM.

Năm 2010, 365 tạo nên một hiện tượng trong làng nhạc Việt. Mỗi thành viên đều sở hữu khả năng vũ đạo tốt, gương mặt ăn hình, giọng hát kỹ thuật. Học trò của đả nữ Ngô Thanh Vân như một làn gió mới cùng hàng loạt bản hit Awakening, On The Floor (Ai đó đêm nay), No Love No Life (Nơi anh không thuộc về)… Tên tuổi của 365 không chỉ giới hạn trong nước mà còn được khán giả Thái Lan, Australia biết đến.

Sau 5 năm ra mắt cùng hàng loạt dấu ấn, các thành viên bỗng “đường ai nấy đi”. Sự kiện này khiến báo chí tốn không ít bút mực, còn người hâm mộ từ ngỡ ngàng, thất vọng đến hoảng hốt. Hơn nửa năm từ khi hoạt động độc lập, các thành viên bất ngờ tuyên bố sẽ tái hợp trong một đêm nhạc đặc biệt vào tối ngày hôm nay 4/1.

Xmen anh 1
365 sẽ tái hợp trong đêm nhạc tại ĐH Công nghệ thông tin cùng Xmen.

Tại đây, 365 sẽ cùng đứng chung sân khấu và hòa giọng, đem đến những bản hit một thời. Khán giả sẽ được sống trong những giai điệu đầy cảm xúc của Bống bống bang bang, Who is the best… Các cựu thành viên của nhóm cũng có những phần solo, song ca độc đáo. Cuối chương trình, người hâm mộ còn có cơ hội trò chuyện với các thần tượng của mình với phần giao lưu.

Được biết đây là liveshow dành riêng cho ĐH Công nghệ thông tin, ĐHQG TP.HCM - phần thưởng cho trường giành giải nhất trong cuộc thi “Đi tìm ngôi trường phong cách nhất Việt Nam” của Xmen. Diễn ra từ tháng 9/2016, cuộc thi thu hút hơn 219 trường đại học, cao đẳng toàn quốc tham gia. 30.486 thí sinh đã cùng khoe vẻ ngoài cá tính, nam tính từ mái tóc đến phong cách.

Xmen anh 2
4 chàng trai tài năng sẽ cùng hòa giọng trên sân khấu.

Với tổng điểm 4.762 lượt tham dự, ĐH Công nghệ thông tin đã xếp hạng nhất chung cuộc. Xếp hạng 2, 3 lần lượt là ĐH Bách khoa Đà Nẵng và ĐH Kinh tế - Luật, ĐHQG TP.HCM.

Trong chuỗi hoạt động trước đêm liveshow tái hợp, 365 cùng các stylist đến từ Xmen sẽ tư vấn những kiểu tóc cá tính, ấn tượng nhất cho các chàng trai đến tham gia. Để có thông tin chi tiết, độc giả tham khảo tại website hoặc xem livestream trực tiếp tại Fanpage.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm