Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan chọn phiên bản Hàn của 'Frozen'

Bộ phim vừa đoạt giải Oscar Phim hoạt hình xuất sắc nhất có khá nhiều lựa chọn diễn viên xứ Hàn đóng.

Tạp chí điện ảnh Max Movie của Hàn Quốc mới đây công bố kết quả một cuộc khảo sát xoay quanh bộ phim hoạt hình tỷ đô Frozen của Hollywood. Tại các rạp phim Hàn gần đây, Frozen hầu như đứng thứ nhất với tổng doanh thu lên đến 75 triệu USD.

2 chị em Anna và Elsa của Frozen được các fan tìm phiên bản người đóng mới đây.

Cuộc khảo sát lựa chọn những diễn viên thích hợp nhất cho phiên bản người đóng của phim nếu được thực hiện. Kết quả được Max Movie tiết lộ, vai diễn cô em gái Anna có 3 nữ diễn viên trẻ xứng vang, đứng đầu là Kim Yoo Jung với 27% trong tổng số bình chọn, Suzy (miss A) theo sau với 18% và Krystal của nhóm f(x) đạt 13% ủng hộ. Với vai cô chị Elsa có quyền năng tạo nên băng giá, kiều nữ Hollywood Amanda Seyfried xứng đáng hơn cả, tiếp sau đó là “nữ hoàng trượt băng” xứ Hàn Kim Yuna, vị trí còn lại thuộc về Jessica (SNSD) và nữ diễn viên Han Ye Seul.

Tỷ lệ bình chọn cho nhân vật Anna với Kim Yoo Jung, Suzy và Krystal.

Frozen vừa đoạt 2 giải thưởng Oscar tại lễ trao giải lần thứ 86 ở 2 hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc nhất Ca khúc trong phim xuất sắc nhất. Tại Hàn Quốc, Frozen được nhiều nghệ sĩ yêu thích và cover ca khúc trong phim Let It Go.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm