Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan club của T-ara buộc phải đóng cửa

Mới đây, Queen’s - FC của T-ara tại Nhật Bản đã bất ngờ thông báo đóng cửa với lý do hết hạn hợp đồng.

Mới đây, cộng đồng Queen’s Nhật Bản (FC T-ara) đã gây bất ngờ khi thông báo rằng câu lạc bộ sẽ đóng cửa vào tháng 4/2014. Theo đó, hợp đồng về các hoạt động của câu lạc sẽ hết hạn vào thời điểm này, dẫn đến FC cũng như trang web sẽ buộc phải ngưng hoạt động.

Người quản lý FC Queen’s Nhật cho biết: "Mặc dù thông tin cuối cùng được thiết lập để phát hành vào tháng 4/2014, nhưng theo các điều khoản sẽ không có khoản phí nào được hoàn trả cho các thành viên, vì vậy, tôi hy vọng các bạn sẽ hiểu. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về mặt thông tin cá nhân cho các bạn đến tháng 5 năm sau, sau đó, nó sẽ bị loại bỏ, dữ liệu thông tin cá nhân của bạn sẽ không được tiết lộ cho bên thứ ba. Cảm ơn bạn đã ủng hộ T-ara trong 3 năm qua. Chúng tôi xin lỗi vì thông báo bất ngờ này".

Liên quan đến vấn đề này, CCM Ent nói thêm: "Trong thời gian qua, chúng tôi đã ký kết với J-Rock để quản lý các hoạt động tại Nhật của T-ara. Nhưng chúng tôi đã quyết định không gia hạn hợp đồng với họ sau khi hết hạn vào tháng 4 tới. Vì vậy, các câu lạc bộ người hâm mộ và trang chủ J -Rock đang hoạt động cũng sẽ được đóng lại. Chúng tôi có kế hoạch sẽ để nó được quản lý bởi Core Contents Media CCM Nhật Bản. Mặc dù câu lạc bộ fan sẽ không được tự động chuyển qua, nhưng chúng tôi sẽ có một FC trong thời gian tới".

Trong khi đó, T-ara đang tập trung vào các hoạt động quảng bá ca khúc mới mang tên 2013 What Should I Do.

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm