Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan cuồng dọa chết nếu Lưu Đức Hoa lấy vợ

Một người hâm mộ có nickname KiKi viết trên trang web của diễn viên họ Lưu là cô sẽ lấy mạng sống của mình làm quà cưới cho anh và Chu Lệ Thanh.

Fan cuồng dọa chết nếu Lưu Đức Hoa lấy vợ

Một người hâm mộ có nickname KiKi viết trên trang web của diễn viên họ Lưu là cô sẽ lấy mạng sống của mình làm quà cưới cho anh và Chu Lệ Thanh.

>>Lưu Đức Hoa lần đầu nắm chặt tay người tình

Kể từ khi Lưu Đức Hoa trở về Hong Kong, rất nhiều phóng viên và người hâm mộ tập trung trước cửa nhà anh để tìm kiếm thông tin về Chu Lệ Thanh và kế hoạch đám cưới của hai người.

Trước tất cả băn khoăn của mọi người, Lưu Đức Hoa chỉ im lặng mỉm cười. Anh cũng không chấp nhận trả lời bất kỳ cuộc phỏng vấn nào. Tuy nhiên, anh có viết vài lời tâm sự trên trang web riêng của mình trong đêm hôm qua.

"Tôi xin lỗi vì đã tạo ra tình trạng hỗn loạn tại hai sân bay Kuala Lumpur và Hong Kong khiến một số du khách và phi hành đoàn thấy khó chịu. Tôi rất cảm ơn sự quan tâm của các bạn phóng viên. Nhưng, thực lòng, tôi thấy hơi khó chịu khi các bạn ''có mặt'' cạnh tôi quá nhiều. Tôi cũng bày tỏ sự cám ơn sâu sắc đến những người hâm mộ, những người đến tận sân bay để ''che chắn'' cho tôi. Chắc chắn tôi sẽ còn gặp lại các bạn."

Fan cuồng dọa chết nếu Lưu Đức Hoa lấy vợ

Lưu Đức Hoa vẫn giữ im lặng trước mọi câu hỏi của báo chí và người hâm mộ.

Ngoài việc cám ơn, ca sĩ họ Lưu không hề nhắc đến chuyện tình cảm của mình. Trong những ngày gần đây, trang web của Lưu Đức Hoa bị quá tải do có hàng triệu người hâm mộ vào và để lại lời nhắn. Phần lớn người hâm mộ ủng hộ Andy, họ cho rằng báo chí không nên làm phiền anh và soi mói chuyện riêng của anh thêm nữa. Họ cũng hết lời ca ngợi hình ảnh đàn ông của Lưu Đức Hoa tại sân bay khi anh tìm mọi cách che chở cho Chu Lệ Thanh. Một số người khác bày tỏ lòng biết ơn đến Lệ Thanh vì sự hy sinh thầm lặng của cô trong 24 năm qua.

Ngoài ra, một số người khác cho rằng Lưu Đức Hoa nên đưa ra một lời giải thích hợp lý cho tất cả mọi việc. Nhóm người này cho rằng để cứu vãn tên tuổi của mình, Lưu Đức Hoa đang cố tình diễn kịch và Chu Lệ Thanh được đem ra sử dụng với mục đích đó.

Một người hâm mộ có tên KiKi cho biết bị trầm cảm thực sự khi thần tượng công khai nửa kia của mình. “Cách duy nhất kết thúc mọi chuyện là cái chết. Anh sẽ không bao giờ quên được em. Em ghét anh. Căm thù vị bị lừa dối. Cứ kết hôn đi, mạng sống của em sẽ là quà cưới tặng anh”. Sau khi đọc những lời trên, những người hâm mộ khác đề nghị KiKi không nên có những suy nghĩ quá tiêu cực như thế.

Fan cuồng dọa chết nếu Lưu Đức Hoa lấy vợ

Theo người bạn thân của gia đình họ Chu, Andy không thể công khai chuyện tình cảm vì lo người hâm mộ sẽ không ủng hộ anh nữa.

Sự việc này khiến mọi người nhớ đến chuyện của fan cuồng Dương Lệ Quyên năm 2007 khiến Lưu Đức Hoa từng lao đao khi báo giới Trung Quốc và châu Á xôn xao trước thông tin một người cha đã nhảy sông tự vẫn để con gái có thể gặp gỡ thần tượng của mình.

Còn theo thông tin từ Bryren, một người bạn thân của gia đình Chu Lệ Thanh, Andy và Carol đã kết hôn từ trước. Bryren tiết lộ là người nổi tiếng nên Lưu Đức Hoa không muốn phơi bày chuyện hôn nhân cũng như cuộc sống riêng của mình. Nếu anh thông báo chuyện đám cưới, người hâm mộ sẽ không ủng hộ anh nữa và các công ty kinh doanh sẽ không hài lòng. Vì thế, anh và Chu Lệ Thanh đành giữ im lặng. Theo Bryren, mọi người ở Malaysia đều biết ca sĩ họ Lưu là con rể của ông Chu, nhưng tất cả đều giữ bí mật cho anh.

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm