Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan cuồng rao bán nhà kèm vợ con vì Ochoa

Một CĐV của CLB Ajaccio đang rao bán ngôi nhà của mình, bao gồm cả vợ và con để lấy tiền giữ chân Guillermo Ochoa ở lại đội bóng.

Guillermo Ochoa chỉ là thủ môn vô danh trước khi tham dự VCK World Cup 2014. Tuy nhiên, màn trình diễn chói sáng tại vòng bảng, đặc biệt là những pha cứu thua xuất thần trong trận gặp Brazil ở lượt trận thứ 2, đã đưa tên tuổi của thủ thành 28 tuổi gây sốt trên thị trường chuyển nhượng khi được cả Liverpool lẫn Arsenal mời về thi đấu.

Ảnh chế Neymar khóc thét khi đụng bức tường Ochoa

Neymar và đồng đội hoàn toàn bất lực trước màn trình diễn tuyệt vời của thủ thành Guillermo Ochoa. Kết quả là Brazil bị Mexico cầm hòa đầy thất vọng với tỷ số 0-0.

Trước tình hình đó, một fan cuồng của CLB Ajaccio – CLB cũ của Ochoa - đã có ý tưởng điên rồ nhằm níu chân thủ môn số 1 của đội tuyển Mexico ở lại đội bóng. Cụ thể, CĐV này quyết định rao bán căn nhà của mình kèm theo “khuyến mãi đặc biệt” là cô vợ cùng hai con, 9 và 14 tuổi.

Ochoa đang được Arsenal và Liverpool để mắt đến. Ảnh: Purelyfootball.

Mong muốn của CĐV có một không hai này là thu lại từ vụ mua bán trên khoản tiền 10 triệu euro. Sau đó anh ta sẽ đưa toàn bộ số tiền trên cho Ajaccio thuyết phục Ochoa ký vào bản hợp đồng mới. Trước đó, bản giao kèo giữa Ochoa với đội bóng vừa bị giáng xuống Ligue 2 đáo hạn ngay khi mùa giải 2013/14 kết thúc.

Để khẳng định lời rao bán của mình là hoàn toàn nghiêm túc, fan cuồng khuyến khích khách hàng có thể đến gặp mặt trực tiếp hoặc kiểm tra thông tin trên “Le Bon Coin”, website chuyên về bán đấu giá ở Pháp. Fan này cũng chia sẻ, anh cảm thấy rất buồn khi rao bán “khối tài sản quý giá” trên, nhưng lại cho rằng đó là lý do hoàn toàn chính đáng.

Trong trận gặp Hà Lan tại vòng 1/8 World Cup diễn ra đêm qua, Ochoa chơi rất ấn tượng. Tuy nhiên, tài năng của thủ môn 28 tuổi không đủ để giúp Mexico tránh khỏi thất bại khi trận đấu chỉ còn ít phút là khép lại.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm