Mua xe máy điện VinFast có chữ ký Sơn Tùng M-TP từ 6,3 triệu
Thiết kế thời trang, phiên bản giới hạn, có chữ ký của Sơn Tùng M-TP là những lý do giúp 2 mẫu xe máy điện Impes Milky sky và Ludo Mint to be của VinFast thu hút giới trẻ.
451 kết quả phù hợp
Thiết kế thời trang, phiên bản giới hạn, có chữ ký của Sơn Tùng M-TP là những lý do giúp 2 mẫu xe máy điện Impes Milky sky và Ludo Mint to be của VinFast thu hút giới trẻ.
Nhiều khán giả khuyến khích Sơn Tùng sớm ra mắt sản phẩm hoàn chỉnh của ca khúc ballad này.
“Tôi không theo số đông, tôi khác biệt” là câu nói được Sơn Tùng M-TP mở đầu đoạn video ngắn. Chưa đầy 24 giờ đăng tải trên Facebook, sản phẩm này nhận về hơn 100.000 lượt thích.
Xuất hiện trong clip mới với hình tượng lịch lãm, phong độ, Sơn Tùng M-TP chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng vào đề cử “100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới”.
Trước khi Binz ra sản phẩm cùng thời điểm với MV của Sơn Tùng M-TP, Bích Phương từng làm điều tương tự. Cả hai cuộc đối đầu đều được cho là mạo hiểm nhưng gặt hái thành công.
Chỉ cần hơn chục nghìn lượt xem, một video đã có thể lọt top trending YouTube tại nhiều quốc gia khác. Việc Sơn Tùng "đạt kỷ lục" về trending không phải là một phép màu.
Những clip khoe cảnh cày view cho MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP thu hút tới cả triệu lượt xem trên mạng xã hội.
Gần đây trên mạng xã hội, fan của Sơn Tùng M-TP bàn tán xôn xao và quyết “săn” cho được chiếc xe thần tượng đã lái trong MV “Có chắc yêu là đây”.
"Cày view" từ lâu đã trở thành thói quen của fan Sơn Tùng mỗi khi nam ca sỹ có sản phẩm mới.
Sơn Tùng trở lại sau một năm im ắng với MV "Có chắc yêu là đây". Bài hát thuộc thể loại R&B, hip-hop kết hợp rap với nội dung về tình yêu.
Trước khi chính thức trở lại, Sơn Tùng liên tục diện những món đồ hiệu đắt đỏ đến từ thương hiệu đình đám.
Chưa công chiếu nhưng MV "Có Chắc Yêu Là Đây" của Sơn Tùng đạt hơn 220.000 lượt thích. Fan của nam ca sĩ này đang chờ để "cày view" cho thần tượng, dù con số này chẳng giá trị gì.
Hành động xâm phạm rạn san hô, bôi bẩn cảnh quan hay đánh bắt động vật quý hiếm của những ê-kíp làm chương trình truyền thông nhiều lần khiến cộng đồng bức xúc và phẫn nộ.
Sơn Tùng M-TP duy trì "truyền thống" mỗi năm một sản phẩm trong giai đoạn 2018-2019. Song, với năm 2020, anh thay đổi chiến lược.
Sơn Tùng cho biết việc anh ra mắt phim tài liệu để động viên mọi người tự tin theo đuổi giấc mơ. Trước phản hồi trái chiều về doanh thu, nam ca sĩ cho biết anh không so kè với ai.
Tác phẩm tài liệu xoay quanh chuyến lưu diễn năm 2019 của nam ca sĩ người Thái Bình gây hiệu ứng tích cực tại phòng vé cuối tuần qua.
Sơn Tùng M-TP, Erik, Ưng Hoàng Phúc, Binz, Chi Dân là những sao nam từng khoe body rắn chắc, cơ bụng 6 múi trong sản phẩm âm nhạc.
Nghệ sĩ Phi Phụng không có show do dịch bệnh nhưng vẫn trực tiếp gửi tặng 100 suất quà cho người nghèo. Trong khi Kim Thư phải đóng quán ăn nhưng vẫn gửi tiền ủng hộ miền Tây.
Chưa từng lên tiếng thừa nhận hẹn hò, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm liên tục để lộ bằng chứng sử dụng đồ đôi.
Tung clip mới dài 15 giây trên fanpage, Sơn Tùng M-TP khiến cộng đồng mạng dậy sóng, đưa ra nhiều dự đoàn về điều anh sẽ “khui đi chờ chi”.