Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan 'đau tim' vì Taecyeon khóc nức nở như trẻ nhỏ

Anh chàng Taecyeon (2PM) đã không kìm được những giọt nước mắt của mình trong đêm diễn tại Tokyo Dome.

Fan 'đau tim' vì Taecyeon khóc nức nở như trẻ nhỏ

Anh chàng Taecyeon (2PM) đã không kìm được những giọt nước mắt của mình trong đêm diễn tại Tokyo Dome.

Ngày 28/04 vừa qua, chương trình Section TV của kênh MBC đã ghi lại hình ảnh một số người hâm mộ đã được đưa vào trong hậu trường show diễn của 2PM tại Tokyo Dome ngày 22/04 vừa qua. Chương trình cũng ghi lại những hình ảnh đầy ấn tượng của show diễn với các ghế ngồi được lấp kín bởi những người hâm mộ cuồng nhiệt liên tục hát và nhảy theo các thần tượng của mình trong 4 tiếng liên tục.

Chương trình cũng ghi cận cảnh gương mặt lo lắng và háo hức tập luyện của các chàng trai 2PM trước giờ biểu diễn. Các chàng trai trẻ thậm chí còn không thể tin được rằng mình lại có thể được diễn trên một sân khấu lớn như Tokyo Dome với 55.000 chỗ ngồi ngay cả khi chương trình đã kết thúc.

Một điểm thú vị mà chương trình đã ghi lại được chính là những giọt nước mắt xúc động của Taecyeon. Anh chàng này đã không thể kìm được cảm xúc bất ngờ và hạnh phúc khi nhìn thấy các fan đã chuẩn bị một món quà đặc biệt dành cho cả nhóm. Sau khi chương trình kết thúc, cả Nickhun, Jun.K, và Wooyoung đều không tin được có thể thực hiện được mơ ước biểu diễn trên một sân khấu trong mơ ở Tokyo Dome.

Hiện tại, 2PM đang trong quá trình hoàn thiện những khâu cuối cùng cho sự trở lại của mình vào tháng 05 với album thứ 3. Để chuẩn bị phát hành album, nhóm đã ra mắt ca khúc Grown thể hiện sự trưởng thành và chín chắn hơn của các thành viên trong nhóm. Trong album thứ 3, Junho và Jun.K đảm nhiệm 2 vai trò ca sĩ và nhạc sĩ sáng tác.

Theo Tiin

 

 

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm