Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan dự đoán Noo Phước Thịnh thắng Uyên Linh tại ZMA

Nếu Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà dự đoán Uyên Linh sẽ giành giải thưởng quan trọng nhất, người hâm mộ lại dành sự ưu ái cho Noo Phước Thịnh với hit “Chờ ngày mưa tan”.

ZMA trở nên “nóng” hơn bao giờ hết sau khi kết quả Ca khúc của năm được công bố. Không chỉ thu hút nghệ sĩ, giải thưởng cũng đã nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Nhiều cuộc tranh luận sôi nổi đang diễn ra trên cộng đồng mạng về chủ nhân giải thưởng danh giá này.

Hầu hết cư dân mạng đồng tình Chờ ngày mưa tan xứng đáng đoạt giải Ca khúc của năm. Lấy cảm hứng từ chủ đề chia ly trong tình yêu, Chờ ngày mưa tan là tiếng lòng của một chàng trai sau khi người yêu rời xa. Dù đau khổ nhưng anh vẫn không ngừng hi vọng cô ấy sẽ quay trở về. Sự chia ly đó chỉ là tạm thời, như một cơn mưa, rồi sau mưa, trời lại sáng.

Ca từ đẹp được thể hiện qua giọng nam trầm nhưng sáng của Noo Phước Thịnh và chất giọng khá lạ của Tonny Việt đã mang lại sức hấp dẫn rất riêng cho ca khúc này. Đây là bài hát có lượt nghe và chia sẻ cao thứ hai trong Top 10. Tuy nhiên, Noo Phước Thịnh vốn có một lượng fan đông đảo nên khả năng giành lại “thế trận” của anh là hoàn toàn có thể.

Các nghệ sĩ đang cạnh tranh quyết liệt.

Các fan của Noo đang kêu gọi cho thần tượng.

Nam ca sĩ điển trai được đánh giá cao ở hạng mục này.

Đối thủ của Chờ ngày mưa tan là ca khúc của một gương mặt mới toanh ở giải thưởng Zing Music Awards – Sơn Tùng M-TP với Nắng ấm xa dần. Tuy không được lượng yêu thích “khủng” trên fanpage ZMA, nhưng ca khúc này đã gây sốt trong giới trẻ, thậm chí có bạn đã từng chế nên bài Sử Việt dễ nhớ dựa trên nền nhạc này. Tính tới thời điểm này, Nắng ấm xa dần hiện đang có số lượng lượt nghe và yêu thích cao nhất so với các bài trong cùng hạng mục trên hệ thống Zing MP3.

Những ứng viên còn lại, trong đó nổi bật là Trịnh Thăng Bình, Hoàng Tôn cũng giành được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Có thể thấy, giải Ca khúc của năm chiếm đa phần là ca khúc của các gương mặt trẻ. Tất nhiên, đây chỉ là những phỏng đoán đậm dấu ấn cá nhân và không ai chắc chắn là không có điều bất ngờ có thể xảy ra trong lễ trao giải ZMA sắp tới.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm