Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan đứng nắng chờ Hari Won biểu diễn

Nữ ca sĩ "Love You, Hate You" diện váy ngắn trẻ trung và khuấy động sự kiện bằng những bài hát vui nhộn cùng khả năng vũ đạo chuyên nghiệp.

Sáng 7/11, người đẹp xứ Hàn tham gia sự kiện khai trương nhà hàng ở TP HCM trong vai trò ca sĩ khách mời. Bạn gái rapper Tiến Đạt diện thiết kế in họa tiết nổi, điểm nhấn là phần tua rua ở chân váy.

 

Tại sự kiện, cô hát một số ca khúc tiếng Hàn có giai điệu trẻ trung, vui tươi, kết hợp vũ đạo đẹp mắt. Khác mọi khi vẫn có bạn trai Đinh Tiến Đạt đi cùng, lần này cô đi một mình.
Thời gian gần đây Hari Won đẩy mạnh công việc ca hát. Bên cạnh lịch diễn và quay quảng cáo dày đặc, người đẹp xứ kim chi liên tục tung ra sản phẩm âm nhạc mới. Mặc dù thời tiết Sài Gòn nắng nóng gay gắt nhưng các em học sinh, người hâm mộ vẫn "đội nắng" cổ vũ cô.
Đáp lại sự nhiệt tình của các em nhỏ, bạn gái Tiến Đạt còn nán lại chụp ảnh cùng mọi người sau sự kiện.
Các bạn trẻ chuẩn bị sẵn cuốn lưu niệm để xin chữ ký thần tượng. Hari Won là một trong số người đẹp thành công khi lấn sân nghệ thuật. Trong bài phỏng vấn mới đây, nữ ca sĩ Hương đêm bay xa cho biết công việc suôn sẻ nên cát xê cũng tăng đáng kể.
Hari won nổi tiếng là người đẹp thân thiện, hay cười nói tạo sự gần gũi với người hâm mộ.
Cô vẫy hai tay tạm biệt fan khi lên xe ra về.

Xuân Yến - Nguyễn Tành

Bạn có thể quan tâm