Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan được đứng sát sân khấu SuJu ở Hà Nội

Ngay sau khi thông tin Việt Nam là điểm dừng chân tiếp theo và cuối cùng của "Asia Super showcase", các fan yêu mến Super Junior cảm thấy đứng ngồi không yên và hào hứng thăm dò thông tin về vé cũng như giá cả.

Fan được đứng sát sân khấu SuJu ở Hà Nội

Ngay sau khi thông tin Việt Nam là điểm dừng chân tiếp theo và cuối cùng của "Asia Super showcase", các fan yêu mến Super Junior cảm thấy đứng ngồi không yên và hào hứng thăm dò thông tin về vé cũng như giá cả.

Bản thân người hâm mộ cũng không dám nghĩ Asia Super showcase lại lựa chọn điểm đến tiếp theo là Việt Nam ngay cuối tháng 2/2013, đúng thời điểm tết Nguyên đán vừa qua. Điều đó đồng nghĩa SuJu sẽ là những thành viên đầu tiên cùng với EXO-M và BtoB xông đất cho các sự kiện hoành tráng tiếp theo của năm 2013. Các chàng trai đa tài này chắc sẽ là những khởi đầu đầy nhộn nhịp cho 1 năm năng động của thị trường âm nhạc Việt Nam.

Lượt like và share các thông tin, hình ảnh liên quan tới Asian Super showcase trên mạng xã hội của chương trình tăng chóng mặt chỉ trong vài giờ.

Trên fansite chính thức của SJ - tên viết tắt của nhóm Super Junior cũng như các mạng xã hội khác của nhóm nhạc này đã bắt đầu xôn xao. Qua các diễn đàn mạng xã hội, dường như các fan Việt đều nóng ruột chờ đợi ngày phát hành những tấm vé đầu tiên của Asia Super showcase. Hàng loạt các diễn đàn, mạng xã hội… đều rộ lên thông tin bày tỏ sự hào hứng chào đón chương trình tới với Việt Nam sau hàng loạt những tin đồn nghi vấn trước đó. Với không khí hừng hực cỗ vũ cho Asia Super showcase như hiện nay thì quả thật show diễn này sẽ trở thành 1 lễ hội âm nhạc của các fan Việt Nam cũng như các fan đến từ khắp các nước trên khu vực.

Chỉ mới vừa bắt đầu nhưng quả thật không khí của show diễn đã rất nhộn nhịp. Theo sơ đồ vị trí chỗ ngồi vừa được tung ra ngay sau đó, fan của Suju, Exo-M hay BtoB chỉ cách các thần tượng của mình một đoạn rất ngắn. So với sơ đồ sân khấu của Malaysia trước đây thì sơ đồ bố trí của Asia Super showcase in Vietnam có nhiều thuận lợi để các khán giả có thể dễ dàng hòa vào không gian âm nhạc sôi động hơn.

Trên các mạng xã hội, các fan cuồng của K-pop đồng loạt đăng đàn hỏi thông tin về vé cũng như giá cả của từng khu vực.

Sơ đồ sân khấu và khu vực dành cho người hâm mộ trong Asian Super showcase tổ chức tại Malaysia.

Với sơ đồ này, fan Việt sẽ có cơ hội tiếp cận thần tượng gần hơn bao giờ hết.

Trên các mạng xã hội, người hâm mộ đồng loạt chia sẻ thông tin liên quan tới Asian Super showcase cuối cùng được tổ chức tại Cung điền kinh Mỹ Đình vào ngày 28/2 tới.

Gia An

Theo Infonet

 

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm