Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Hà Nội đội nắng chờ xin chữ ký Mỹ Tâm

Khán giả có mặt tại Cung Hữu Nghị từ sớm để xếp hàng tham gia buổi ký tặng DVD của nữ ca sĩ "Họa mi tóc nâu".

Khoảng 16h ngày 26/4, Mỹ Tâm tổ chức buổi ký tặng DVD live concert Heartbeat tại Cung Hữu Nghị, Hà Nội. Cô diện trang phục đơn giản với váy cam xếp ly, áo lưới và tank top trắng, đi giày đồng màu. Đồng hành cùng Mỹ Tâm trong sự kiện này là nhà sản xuất âm nhạc Tuấn Billy (áo caro). Anh theo sau hỗ trợ, chăm sóc cô 
Không để các fan chờ lâu, Mỹ Tâm nhanh chóng bắt tay vào việc ký tặng. Trước đó, vào ngày 22/4, nữ ca sĩ sinh năm 1981 đã có buổi ký tặng fan ở TP HCM. Tại sự kiện này, cô hào hứng thông báo đã tiêu thụ được 3.600 bản DVD trong 4 tiếng kể từ khi chính thức phát hành, thu về hơn 1 tỷ đồng.
Giọng ca Họa mi tóc nâu tươi rói khi ký tặng cho một khán giả nhí.
Dù thời tiết Hà Nội vào những ngày đầu hè khá nóng nhưng đông đảo khán giả vẫn có mặt tại Cung Hữu Nghị để chờ gặp thần tượng. Nhiều fan từ Hải Phòng, Nam Định và các tỉnh thành lân cận còn xếp hàng từ đầu giờ chiều với mong muốn là những người đầu tiên được Mỹ Tâm ký tặng. 
Dù phải đứng chờ giữa trời nắng nhưng các fan vẫn tỏ ra rất hào hứng và xếp hàng trật tự, không xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy. 
Người hâm mộ khoe bức ảnh ghép lớn với những khoảnh khắc ấn tượng của Mỹ Tâm trong live concert Heartbeat diễn ra tại TP HCM và Hà Nội. 
Người đẹp Lã Thị Kiều Anh - top 5 Hoa hậu Việt Nam - thích thú khoe DVD live concert cùng chữ ký của thần tượng.
Sau buổi ký tặng, Mỹ Tâm cùng ê-kíp tiếp tục tái hiện không khí của live concert Heartbeat với các tiết mục đặc sắc. Mở màn là liên khúc Đánh thức bình minh - Trắng đen.
Ngay từ những giây phút đầu tiên, nữ ca sĩ thể hiện sự máu lửa và hết mình trên sân khấu. Hòa cùng cô là tiếng hát và reo hò của hàng nghìn khán giả.
Tiếp đó, cô càng khiến không khí đêm nhạc thêm nóng và bùng cháy với các màn trình diễn sôi động như Không yêu không yêu, liên khúc Sự thật ta yêu nhau, Giữa hai chúng ta, Cho một tình yêu... Xen kẽ đó là những tiết mục sâu lắng, đầy cảm xúc với Cô gái đến từ hôm qua, Nắm lấy tay nhau, Như một giấc mơ, Chuyện như chưa bắt đầu...
Kết thúc buổi diễn, Mỹ Tâm không quên nói lời tri ân với người hâm mộ: "Chúng ta sẽ có những Heartbeat nữa nhé các bạn. Cám ơn mọi người đã luôn đồng hành cùng Tâm". Sắp tới, giọng ca Chuyện như chưa bắt đầu sẽ chuyên tâm vào vai trò huấn luyện viên The Voice 2015. 

Hoàng Anh - Hoàng Ca

Bạn có thể quan tâm