Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan hào hứng đón chờ 'Chạy đi chờ chi' mùa 2

“Chạy đi chờ chi” là một trong những chương trình truyền hình thực tế hot nhất hiện nay. Mùa đầu chưa kết thúc nhưng khán giả đã xôn xao chờ mong mùa 2.

Sau 12 tập phát sóng, Running Man phiên bản Việt Nam với tên gọi “Chạy đi chờ chi” đã đi đến chặng cuối cùng của mùa đầu, với những cuộc đua khốc liệt nhưng cũng không kém phần hài hước của 7 thành viên. Nếu không có gì thay đổi, chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa thôi, khán giả sẽ phải nói lời tạm biệt với chương trình.

Chay di cho chi anh 1
Sau hơn 2 tháng phát sóng, “Chạy đi chờ chi” đã đi đến những tập cuối cùng của mùa đầu tiên.

Người hâm mộ liên tục thể hiện sự tiếc nuối và mong muốn đội ngũ sản xuất có thể sớm cho ra mắt “Chạy đi chờ chi” mùa 2 cũng như giữ nguyên đội hình thành viên như hiện tại. Nhiều ý kiến được người hâm mộ chia sẻ và gửi đến nhà sản xuất, với mong muốn có thể “hiến kế” giúp đội ngũ sản xuất có thêm nhiều ý tưởng để cho ra mắt “Chạy đi chờ chi” mùa 2.

Nhiều khán giả đã kêu gọi nhắn tin về chương trình để ủng hộ việc ra mắt phần 2. Một số gợi ý nên có thêm thử thách gián điệp gay cấn hoặc kéo dài thời lượng chương trình.

Các nhóm fan kín còn nhanh chóng phát hiện nước uống có vị Good Mood chính là nhà tài trợ của "Chạy đi chờ chi". Người dùng đã kêu gọi cùng nhau ủng hộ nhiệt tình loại nước uống này để Good Mood có thể tiếp tục đồng hành cùng chương trình trong mùa 2.

Ít có chương trình thực tế hay gameshow Việt Nam nào lại nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ như “Chạy đi chờ chi”. Khán giả đang chờ đón xem đội ngũ sản xuất sẽ đem đến những bất ngờ gì trong “Chạy đi chờ chi” mùa 2.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm