Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan hào hứng với trailer đầu tiên của ‘Thor 2’

Trong phần phim tiếp theo, cô người yêu Jane Foster sẽ cùng "Thần Sấm" đối đầu với những kẻ thù nguy hiểm mới.

Fan hào hứng với trailer đầu tiên của ‘Thor 2’

Trong phần phim tiếp theo, cô người yêu Jane Foster sẽ cùng "Thần Sấm" đối đầu với những kẻ thù nguy hiểm mới.

Dự kiến khởi chiếu vào tháng 11 năm nay, Thor: The Dark World tiếp tục cuộc phiêu lưu trên màn ảnh rộng của Thor, Avenger Mighty. Trong phần tiếp theo này, Thor phải chiến đấu để cứu Trái đất và tất cả Cửu Giới từ một kẻ thù trong bóng tối. Trong khi Thor chiến đấu để lập lại trật tự trên vũ trụ thì một chủng tộc cổ xưa Malekith vì lợi nhuận đã làm mọi cách để kéo vũ trụ trở lại vào bóng tối. Phải đối mặt với một kẻ thù mà ngay cả Odin và Asgard không thể chịu được, Thor phải bắt tay vào hành trình nguy hiểm nhất.

Những pha chiến đấu và cảnh hành động liên tục trong trailer hứa hẹn mở ra một cuộc phiêu lưu cam go và hết sức căng thẳng cho Thần Sấm Thor vào mùa phim cuối năm nay. Đặc biệt, Thor lại cơ hội tái hợp lại với Jane Foster nhưng anh buộc phải hy sinh mọi thứ để cứu tất cả chúng ta. Liệu Thor sẽ chọn Jane Foster hay chấp nhận đánh đổi vì sứ mạng của mình? Và rồi Thần Sấm có giải cứu được Trái đất?

Trailer phim.

Trailer đầu tiên dài gần hai phút của Thor: The Dark World - phần hai của Thần Sấm vừa được hãng Marvel tung ra hôm 23/4. Tạo hình của Chris Hemsworth trong vai Thor 2 vẫn mạnh mẽ, dữ dội như phần một nhưng có chút lãng tử hơn khi mái tóc vàng thần thoại của anh dài hơn trước. Bên cạnh đó, đoạn trailer còn tiết lộ kẻ thù của Thần Sấm trong phần này là liên minh yêu tinh bóng tối vùng Svartalfheim. Tên thủ lĩnh độc ác Malekith đã lộ diện trong đoạn trailer với gương mặt lạnh lùng và hung hãn.

Thor: The Dark World dự kiến ra mắt khán giả trên toàn thế giới từ ngày 8/11 với phiên bản 3D. Khán giả Việt Nam có thể được thưởng thức bom tấn này cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm