Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan hóng cái kết đẹp của các cặp cầu thủ - WAGs trong mùa cưới này

Thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc, dành lời tình cảm cho nhau trên mạng xã hội, 5 cặp cầu thủ - WAGs này được nhiều fan giục cưới, hy vọng sớm về chung một nhà.

Ban gai cau thu anh 1
Trần Đình Trọng là một trong những cầu thủ của tuyển Việt Nam có tình yêu lâu bền. Anh và bạn gái có nickname Trang "Heo" (sinh năm 1995) công khai hẹn hò từ tháng 9/2014. Trong 5 năm yêu, bạn gái "trung vệ thép" thường khoe ảnh chụp tình cảm với bạn trai cầu thủ lên trang cá nhân. Mùa cưới năm nay vừa đến, dân mạng liên tục gọi tên Đình Trọng - Trang "Heo" và mong đôi trẻ sớm "về chung một nhà".
Ban gai cau thu anh 4
Bên nhau gần 4 năm, Vũ Văn Thanh và bạn gái Bảo Trân được ngưỡng mộ vì luôn dành cho nhau cử chỉ, lời nói ngọt ngào. Dưới các bức ảnh, bài đăng kỷ niệm ngày yêu nhau, cả hai thường xuyên được nhiều fan giục cưới vì quá đẹp đôi.
Ban gai cau thu anh 7
Sau 3 năm bên nhau, Duy Mạnh và Quỳnh Anh là một trong những cặp được người hâm mộ chờ mong sẽ sớm về chung một nhà. Trong suốt thời gian yêu nhau, đôi trẻ chưa từng dính tin đồn rạn nứt, thường xuyên thể hiện và "khẳng định chủ quyền" với đối phương từ ngoài đời đến mạng xã hội.
Ban gai cau thu anh 10
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và bạn gái Trang Nhung (nickname: Nhung Bum) là một trong những đôi cầu thủ - WAGs kín tiếng trong chuyện tình cảm. Dù đã bên nhau hơn 4 năm, đôi trẻ hầu như không công khai ảnh chụp chung trên trang cá nhân.
Ban gai cau thu anh 11
Tuy vậy, cả hai có những cách thể hiện tình cảm khác biệt. Trong trận đấu vào năm 2017, sau khi ghi bàn, Văn Toàn ăn mừng bằng cách tiết lộ dòng chữ động viên người yêu dưới áo đấu. Những đoạn tin nhắn "bá đạo" nhưng đầy tình cảm của bạn trai cũng thường được Nhung Bum chia sẻ lên mạng khiến fan thích thú.
Ban gai cau thu anh 12
Dù mới công khai hẹn hò hơn một năm và khá kín tiếng trên mạng xã hội, cặp Lâm Tây - Yến Xuân vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Thời gian gần đây, thủ thành sinh năm 1993 và bạn gái dần thoải mái hơn trong việc công khai chuyện tình cảm thay vì úp mở như trước đây.
Ban gai cau thu anh 13
Trong khi Văn Lâm đang thi đấu cho CLB Muangthong United, Yến Xuân thường xuyên bay sang Thái Lan để cổ vũ người yêu trong nhiều trận đấu. Ngoài ra, nữ PT được nhận xét là một trong những nàng WAGs có mối quan hệ thân thiết với gia đình bạn trai. Trên trang cá nhân, cô nhiều lần chia sẻ ảnh chụp tình cảm với Thanh Giang - em gái Văn Lâm.

Bạn gái Đình Trọng, Tiến Linh và loạt WAGs Việt cùng sinh năm 1995

Có mối tình với các cầu thủ tuyển Việt Nam, Trang "Heo", Thùy Dương, Ngọc Quyên hay Bảo Trân là những nàng WAGs sinh năm 1995 được dân mạng khen có vẻ ngoài xinh xắn, dễ mến.

Lê Vy

Ảnh: Instagram, FBNV

Bạn có thể quan tâm