Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Junsu (JYJ) tấn công nghệ sĩ tiền bối

Người hâm mộ buộc tội Lee Seung Chul cố tình “ăn cắp” sản phẩm của Junsu.

Gần đây, ca sĩ gạo cội Lee Seung Chul đã cover bài hát I’m In Love cho nhạc phim You’re Surrounded của kênh SBS. Đây là ca khúc do chính Junsu (JYJ) sáng tác và từng thể hiện. Nhưng người hâm mộ Junsu bất mãn vì cho rằng công ty sản xuất nhạc phim You’re Surrounded giới thiệu như thể đó là bài hát mới. Fan cũng chỉ trích Lee Seung Chul không nói rõ để công chúng biết I’m In Love là ca khúc gốc của Junsu.

Làn sóng phản đối dâng cao tới mức công ty quản lý của Junsu, C-Jes Entertainment, đã trả lời tờ OSEN hôm 17/6: “Khi chúng tôi được biết họ sẽ remake bài hát, chúng tôi chỉ yêu cầu họ nhắc tới tác giả gốc là Junsu trong thông cáo báo chí. Nhưng dường như đã có chút sai lầm ở phương diện này”. Phát biểu của C-Jes kín đáo phê bình đội ngũ quảng bá OST của phim hơn là Lee Seung Chul.

Ca sĩ gạo cội Lee Seung Chul choáng với fan của Junsu. Ảnh: allkpop
Ca sĩ gạo cội Lee Seung Chul (phải) choáng với fan của Junsu. Ảnh: allkpop

Tuy nhiên, các fan của Junsu vẫn chưa hài lòng. Khá đông fan đã kéo nhau lên trang Twitter của Lee Seung Chul để thể hiện sự bất mãn. Những lời lẽ bức xúc của fan khiến chính nghệ sĩ tiền bối phải đáp trả trên trang cá nhân: “Họ đang chỉ khiến cho tôi và Junsu chẳng thể nào nhìn mặt nhau được nữa... thật đáng xấu hổ làm sao”.

Bất ngờ trước cảnh “leo thang” từ cơn giận của fan, C-Jes vội vàng thanh minh cho Junsu:  “Chúng tôi không bao giờ phản đối Lee Seung Chul về việc sử dụng ca khúc”. Trước đó, Junsu đã từng nói đây là một vinh dự khi có mối liên kết thông qua âm nhạc với ca sĩ tiền bối đáng kính. Đôi khi phản ứng thái quá của người hâm mộ có thể ảnh hưởng xấu tới danh tiếng của chính thần tượng.


Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm