Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan kêu gọi cho Lupita Nyong'o đóng X-Men

Một câu đùa trên mạng xã hội bất ngờ trở thành mối đe dọa với nữ diễn viên kỳ cựu Halle Berry.

Tuần trước, Jamie Broadmax - một người có nickname là BlackGirlNerds trên Twitter - tuyên bố lên blog: "Tôi tình nguyện là người dẫn đầu chiến dịch trên mạng xã hội để Lupita có được vai diễn Storm!".

Hóa ra, Jamie không hề cô đơn với ước mơ của mình. Có tới 151 người đăng lại status này và ngay lập tức nhận được sự ủng hộ của hàng trăm người.

Trước sức lan tỏa và sôi sục của cộng đồng, một người trong số đó thậm chí đã thành lập trang web Change.org, để thu thập chữ ký trực tuyến nhằm yêu cầu Fox và Marvel xem xét khả năng giao vai người đột biến với khả năng điều khiển thời tiết cho Nyong'o. 

"Cô ấy có tài năng và diện mạo hoàn toàn phù hợp với Storm" - Change.org viết.

Mục tiêu đặt ra của Change là có được 50.000 chữ ký ủng hộ. Cho đến thời điểm này, trang web đã có hơn 690 người tham gia ký tên.

Trên thực tế, cơ hội để Lupita Nyong'o khoác lên người bộ đồ đen bó sát và đội lên đầu mái tóc bạch kim hóa thân thành Storm của Halle Berry không phải là không có. Với serie quay ngược lại quá khứ của X-Men hiện nay, rõ ràng việc các nhà sản xuất cần có một Storm trẻ hơn là điều hoàn toàn hợp lý.

Trong khi chờ đợi thành công của Change.org, cuối tháng 5, người hâm mộ tiếp tục gặp lại Storm của Halle Berry trong phần mới nhất của X-Men có tên Days of Future Past.

Lupita Nyong'o - ngôi sao mới nổi của Hollywood.

Storm của Halle Berry.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm