Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan khen Đan Trường điển trai, không có dấu hiệu tuổi tác trong MV mới

Sau thời gian vắng bóng trên sâu khấu, anh Bo Đan Trường trở lại không gian âm nhạc với ca khúc “Cố quên đi một người”, sáng tác bởi nhạc sĩ Cao Nam Thành.

Cố quên đi một người - Đan Trường Anh Bo Đan Trường trở lại không gian âm nhạc khi phát hành MV "Cố quên đi một người" được đầu tư hơn 200 triệu để ghi lại những thước phim tuyệt đẹp ở Sapa.

Sau ca khúc Con yêu của ba dành riêng cho con trai Thiên Từ nhân dịp cậu bé tròn một tuổi, Đan Trường tiếp tục phát hành sản phẩm thứ 2 trong năm 2018 là MV Cố quên đi một người.

Cố quên đi một người là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ trẻ Cao Nam Thành, kể về câu chuyện của chàng trai khổ vì yêu. Lý giải lý do chọn Sapa làm bối cảnh chính cho MV, anh Bo cho biết: “Khi thực hiện những chuyến lưu diễn nước ngoài gần đây, khán giả hay hỏi và nhắc về Sa Pa như một địa điểm nổi tiếng của Việt Nam. Thế nên tôi quyết định sẽ quay tại đây để giới thiệu cho các fan trong và ngoài nước”.

Chỉ sau 2 ngày phát hành, bản ballad nhẹ nhàng nhận được gần 100.000 lượt xem. Một khán giả nữ khác đong đầy cảm xúc: “Bài hát thật sự cảm động”.  

Dan Truong quay MV moi o Sapa anh 1
MV lần này là những thước phim ở Sapa.

Một người hâm mộ cũng đồng tình: “Cuộc tình buồn gửi hết vào những lời ca. Anh vẫn mãi là ca sĩ tôi thích nhất từ bé đến giờ". Ngoài âm nhạc và hình ảnh, người yêu nhạc còn ngạc nhiên trước vẻ trẻ trung của Đan Trường dù anh đã hơn 40 tuổi.

“Dường như thời gian không chạm tới được nhan sắc của anh” hay "Trong MV, anh Bo vẫn ngày càng trẻ trung như ngày nào, dường như thời gian không chạm tới được nhan sắc của anh" là hai trong số rất nhiều bình luận khen ngợi dành cho nam ca sĩ. 

Dan Truong quay MV moi o Sapa anh 2
Sau nhiều năm rời xa showbiz, anh Bo trở lại với khán giả qua ca khúc ballad nhẹ nhàng. 

Đan Trường là cái tên quen thuộc với thế hệ khán giả 8X, 9X. Cùng với Phương Thanh, Lam Trường, giọng hát nhẹ nhàng của nam ca sĩ sinh năm 1976 từng làm nức lòng người yêu nhạc qua các ca khúc Kiếp ve sầu, Đi về nơi xa, Bước chân lẻ loi, Tình khúc vàng, Lời nguyện cầu cho tình yêu, Tuyết mùa hè,..

Năm 2013, Đan Trường kết hôn với bà xã Thủy Tiên và sang định cư ở Mỹ. Họ có một nhóc tỳ kháu khỉnh tên Thiên Từ. Anh cũng thường xuyên chia sẻ cuộc sống riêng trên mạng xã hội.



Nhật Lam

Bạn có thể quan tâm