Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan khoe tài chụp ảnh để được gặp gỡ Isaac, Soobin Hoàng Sơn

Tham dự cuộc thi ảnh “Chinh phục bóng tối”, fan của Issac, Soobin Hoàng Sơn, Min và Hồ Quang Hiếu khắp 63 tỉnh thành sẽ cạnh tranh công bằng để giành cơ hội gặp gỡ thần tượng.

Gặp gỡ thần tượng là trải nghiệm mà fan nào cũng một lần mơ ước. Với cuộc thi ảnh “Chinh phục bóng tối - Bắt trọn cuộc vui”, ngoài phần thưởng lớn nhất là cơ hội giao lưu trực tiếp với thần tượng, người tham dự còn thu lượm được nhiều trải nghiệm thú vị.

Khoe tài "Chinh phục bóng tối"

Khi những bức ảnh selfie hay chụp phong cảnh rực rỡ nắng hè đã trở nên quá quen thuộc, thì những bức ảnh phơi sáng, chụp cảnh đêm lung linh huyền ảo sẽ trở thành điểm sáng trên new feed. Bạn có thể nhận được nghìn like với tác phẩm kỳ công của mình, nhưng sao không thử thi thố một chút để bắt trọn cuộc vui, lại có cơ hội phô diễn tài năng với bạn bè toàn quốc?

Cụ thể, qua đường link chinhphucbongtoi.com, các tác phẩm của bạn sẽ được lan toả ở một cuộc thi quy mô lớn do Samsung Việt Nam tổ chức. Yêu cầu tác phẩm dự thi khá đơn giản: ảnh được chụp vàobuổi tối hoặc tại địa điểmcó ánh sáng yếu nhưng vẫn hiển thị rõ chủ thể và nội dung ảnh.

Samsung Galaxy J7 Pro anh 1
Với thí sinh Tiến Bùi Việt, “Tình yêu đơn giản là không ngôn từ nào có thể lột tả hết được vẻ đẹp của nó”.

Một điểm thú vị nữa là sau khi gửi ảnh thành công, người chơi còn có cơ hội nhận ngay giải thưởng trị giá 10.000 đồng vào số điện thoại đã đăng ký. Mỗi tuần có đến 200 giải chờ đợi người chơi may mắn.

Phần thưởng tuần giá trị

Giải thưởng luôn là yếu tổ không thể không nhắc đến của bất kỳ cuộc thi nào. Với cuộc thi “Chinh phục bóng tối”, tác giả bức ảnh có lượt tương tác nhiều nhất tuần sẽ nhận giải là một điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro. Phần thưởng giá trị này sẽ là trợ thủ đắc lực để bạn chinh phục bóng tối và tận hưởng trọn vẹn những khoảng khắc vui đêm.

Samsung Galaxy J7 Pro anh 2
Một bức ảnh phơi sáng ấn tượng của thí sinh Phuong Trinh.

Với J7 Pro, lần đầu tiên Samsung đưa một camera khẩu độ f/1.7 lên một model smartphone tầm trung. Với cải tiến đáng nể này, khả năng chụp thiếu sáng của J7 Pro thực sự ấn tượng. Những bức ảnh chụp tối khắc phục được tình trạng mờ nhiễu, trở nên rõ nét tương đương các flagship đình đám hiện nay.

Không chỉ vậy, camera trước của J7 Pro cũng được nâng cấp về độ phân giải so với “đàn anh”, lên tới 13 MP. Nâng cấp toàn diện cho camera, Samsung không giấu tham vọng biến J7 Pro thành smartphone có camera tốt nhất với mức giá chỉ 7 triệu đồng.

Giành cơ hội gặp gỡ thần tượng

Yếu tố cuối cùng, cũng là phần thưởng hấp dẫn của “Chinh phục bóng tối - Bắt trọn cuộc vui” chính là buổi offline cùng thần tượng dành cho 20 thí sinh may mắn tại 4 thành phố có lượng ảnh tham dự nhiều nhất.

Samsung Galaxy J7 Pro anh 3
Trò chuyện cùng Issac sẽ là trải nghiệm hiếm có dành cho thí sinh của “Chinh phục bóng tối”.

Vẻ lịch lãm của Issac, phong trần của Soobin Hoàng Sơn, cá tính của Min hay điển trai của Hồ Quang Hiếu sẽ được bật mí tới fan tại buổi tiệc có một không hai này. Ngoài ra, các thần tượng đang được giới trẻ yêu mến này sẽ tận tay trao quà cho 20 thí sinh tại buổi tiệc. Giấc mơ có thật này chỉ dành cho các tay máy sáng tạo của “Chinh phục bóng tối”. Tham dự ngay để rinh nhiều quà tặng giá trị và phần thưởng tinh thần đáng mơ ước.

 
Samsung Galaxy J7 Pro anh 4

“Chinh phục bóng tối - Bắt trọn cuộc vui” được tổ chức từ 14/7 tới 25/8 (6 tuần). Để tham gia, người chơi truy cập đường link chinhphucbongtoi.com, đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Zalo. Sau khi đăng ký tài khoản, mỗi người chơi đăng tối đa 7 ảnh/tuần cho thành phố mình chọn lựa. Ảnh dự thi phải được chụp vào buổi tối hoặc tại địa điểm có ánh sáng yếu. Ảnh thể hiện đúng chủ đề cuộc thi là những khoảnh khắc vui và sống động về đêm. Tham khảo thêm tại đây.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm