Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Kpop sục sôi tìm vé xem Global M! Countdown

Đại nhạc hội Kpop toàn cầu sắp sửa tái ngộ người hâm mộ với đêm nhạc đỉnh dự kiến diễn ra vào tháng 7. Những ngày cận kề tour diễn, teen Việt “ăn ngủ không yên” bởi không khí các trên diễn đàn âm nhạc luôn sục sôi nóng hổi.

Fan Kpop sục sôi tìm vé xem Global M! Countdown

Đại nhạc hội Kpop toàn cầu sắp sửa tái ngộ người hâm mộ với đêm nhạc đỉnh dự kiến diễn ra vào tháng 7. Những ngày cận kề tour diễn, teen Việt “ăn ngủ không yên” bởi không khí các trên diễn đàn âm nhạc luôn sục sôi nóng hổi.

Năm 2012, Global M!Countdown được tổ chức ở Thái Lan với chủ đề Smile - Thailand thành công mỹ mãn và để lại tiếng vang lớn trong cộng đồng người yêu nhạc. Vì thế, chương trình năm nay hứa hẹn quy mô tráng lệ hơn về sân khấu lẫn các tiết mục biểu diễn nhằm mở rộng sức ảnh hưởng đến toàn cầu. Theo thông tin trên các diễn đàn diễn đàn, điểm dừng chân của tour diễn năm 2013 sẽ là một quốc gia không xa Việt Nam.

 

Sau thành công của M! Countdown 2012 diễn ra tại Thái Lan, chương trình năm nay dự kiến sẽ hoành tráng hơn nhiều lần.

Không chỉ thế, những ngày trước tour diễn, các fan Kpop Việt còn xì xầm nhau dự đoán xem những ca sĩ, nhóm nhạc nào sẽ xuất hiện trong chương trình. “Chắc chắn SNSD sẽ có mặt vì đây là girl band đình đám nhất xứ sở kim chi. Họ không xuất hiện trong show thì còn gì là hot nữa…”, Mỹ An - tín đồ Kpop trường Lê Hồng Phong (TP.HCM) - cho biết.

“Sẽ không thiếu mặt của 5 chàng trai nhóm Big Bang. Những bài hip hop rực lửa của Big Bang sẽ đốt nóng sân khấu đêm diễn Global M! Countdown năm nay. Mình nghĩ trừ trường hợp lý do sức khoẻ hay đột xuất bị gì đó mới không có mặt Big Bang chứ không thể nào vắng mặt các chàng”, Thiên Minh - tín đồ Kpop 18 tuổi nhà ở Q.3 (TP.HCM) - không giấu vẻ hào hứng chia sẻ. Chàng cũng cho biết thêm đã tham khảo bạn bè và phần đông có cùng dự đoán như thế.

 

Sân khấu hoành tráng với những tiết mục sôi động

Khác với Thiên Minh, Diễm Trinh (trường PTTH Hoàng Văn Thụ, TP.HCM) chỉ đoán chung chung: “Đây là đại nhạc hội Kpop lớn nhất toàn cầu nên sẽ quy tụ các ca sĩ, nhóm nhạc đình đám nhất Hàn Quốc như Wonder Girls, BoA, 2PM… Mình nghĩ sân khấu chương trình sẽ thiết kế hoành tráng. Âm thanh, ánh sáng thì khỏi chê luôn. Các fan sẽ sung sướng khi thấy thần tượng của mình thăng hoa trên khấu cùng những màn vũ đạo nóng bỏng”.

Nóng lòng chờ đón Global M! Countdown, nhưng các teen cũng bày tỏ vẻ tiếc nối. “Sắp diễn ra nhạc hội rồi mà mình loay hoay mãi chưa tìm được được vé tham dự. Hy vọng năm nay sẽ có cơ hội “mục sở thị” tại đêm hội để xem các Oppa Suju thân yêu biểu diễn”, Kì Hân, một fan Kpop khác ở Hà Nội, bộc bạch.

Làm thế nào để các fan Kpop có thể đến hòa mình vào không khí cháy bỏng kia? Nhãn hàng O’star đã dành 200 chiếc vé tham dự đại nhạc hội cho các teen nào được thần may mắn gõ cửa. Còn gì tuyệt hơn khi vừa nhâm nhi snack O’star giòn rụm, vừa được đi du lịch nước ngoài,vừa được ngắm nhìn thần tượng của mình trên sân khấu.

Những ai quan tâm đến đêm nhạc Global M! Countdown thì không thể bỏ qua thông tin hot này. Chi tiết xem tại website www.ostar.com.vn.

Một lưu ý nhỏ là thời gian và địa điểm tổ chức đại nhạc hội M! Countdown toàn cầu năm 2013 có thể sẽ thay đổi, tuy nhiên giá trị giải thưởng vẫn không thay đổi.

Tư liệu: O’star

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm