Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nằm la liệt, vạ vật chờ mua vé đêm diễn của G-Dragon

Đêm diễn của G-Dragon tại Macau bán sạch vé chỉ trong một thời gian ngắn. Hàng trăm fan đã mang theo chăn, chiếu đến điểm bán và ngủ qua đêm để chờ mua.

Sau khi anh cả T.O.P nhập ngũ, các thành viên còn lại của Big Bang tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân. Trong đó, G-Dragon tổ chức tour diễn vòng quanh thế giới thứ hai với tên gọi G-Dragon 2017 World Tour <ACT III, M.O.T.T.E> Moment Of Truth The End.

Tour diễn bắt đầu vào ngày 10/6 tại sân vận động World Cup (Seoul) và điểm đến tiếp theo là Macau ngày 17/6. Tại Hàn Quốc, 65.000 vé dự đêm diễn mở màn của G-Dragon đã được bán hết chỉ trong tám phút. Thậm chí, giá vé chợ đen còn bị đẩy lên cao gấp chục lần so với bình thường.

Tương tự Hàn Quốc, đêm diễn của G-Dragon khi mở cửa bán vé trực tiếp ở Macau vào ngày 12/7 cũng xảy ra tình trạng "cháy vé". Từ tối hôm trước, các fan đã mang theo chăn, chiếu đến điểm bán, ngủ qua đêm để chờ mua vé.

Fan ngu qua dem cho mua ve concert G-Dragon anh 1
Người hâm mộ ngủ qua đêm để chờ mua vé của G-Dragon. Ảnh: Reggie Martin

 

Lượng vé nhanh chóng được bán hết chỉ trong thời gian ngắn ngủi. Đơn vị phân phối vé là Live Nation Kpop thông báo trên trang fanpage rằng toàn bộ vé đêm diễn tại sân vận động Cotai (Macau) có sức chứa 15.000 người đã được "tẩu tán".

Đặc biệt, giá vé tham gia sự kiện này khá đắt đỏ, trong đó vé VIP là 2.688 USD (khoảng 61 triệu đồng), còn vé thấp nhất dành cho khu D là 588 USD (khoảng 13 triệu đồng).

Ngoài hai đêm diễn tại Seoul và Macau, G-Dragon còn đặt chân tới nhiều địa điểm khác như: Singapore, Chicago, Los Angeles, Miami, New York, Osaka... thông qua 20 đêm diễn.

G-Dragon hào phóng tặng xe hơi tiền tỷ cho đàn em?

Theo trang Dispatch, G-Dragon vừa tặng Seunghoon (Winner) một chiếc xe của thương hiệu Rolls-Royce.

 

http://macaudailytimes.com.mo/corporate-bits-g-dragon-first-ever-solo-concert-macau.html

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm