Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nam Việt xuất hiện trên chuyên trang Kpop

Bài giới thiệu chân dung một fan ruột của SNSD đến từ Quảng Trị khiến nhiều Sone Việt xôn xao.

Hình ảnh Chung trên trang Kpopstarz.

Ngày 7/3, chuyên mục "Profile of a Kpop fan" của trang Kpopstarz đăng tải bài viết giới thiệu một fan ở Việt Nam của nhóm nhạc SNSD. Điều bất ngờ hơn, Lê Thúc Chung – nhân vật chính trong bài - là một chàng trai 17 tuổi.

Chung hiện đang theo học trường cấp 3 Vĩnh Linh, Quảng Trị. Cậu mới lập trang một tháng trước nhưng đã thu hút được gần 2.500 lượt người theo dõi. Ngay ở phần giới thiệu trên trang chủ, Chung khẳng định tình yêu mà mình dành cho thần tượng khi ghi rõ “Chúng tôi là Sone. Chúng tôi yêu Girls’ Generation”. Trang fanpage cập nhật rất thường xuyên hình ảnh, hoạt động của nhóm nhạc và hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Trang fanpage thu hút lượng like lớn chi trong thời gian ngắn. (FB)

Chung chọn SNSD là thần tượng kể từ Gee, bài hát đã góp phần đưa tên tuổi 9 cô gái thành nhóm nhạc quốc dân của Hàn. Trước đó, cậu thường chỉ nghe nhạc Âu Mỹ. Cậu chia sẻ: “Tôi yêu Girls’ Generation vì họ xinh đẹp, tài năng, có thể vừa làm MC, DJ, vừa là người mẫu. Và đặc biệt vì họ luôn yêu quý các fan”. Ngoài SNSD, Chung cũng thích BoA vì phong cách âm nhạc đa dạng của cô.

Chuyên mục "Profile of a Kpop fan" trên Kpopstarz là nơi để các fan có thể gửi ảnh và bài giới thiệu bản thân tới bạn bè quốc tế. Thực tế, để lên chuyên mục này không khó, các fan chỉ cần gửi bài viết kèm ảnh cá nhân về địa chỉ email và chờ đợi, dù vậy, việc Chung - một fan SNSD - được chọn trong số này cũng là điều đáng mừng. 

 gửi lời chúc mừng sinh nhật trưởng nhóm của SNSD, Taeyeon trên fanpage. (FB)

Trả lời Zing.vn, Chung không hề ngại ngần khi là fan nam của một nhóm nhạc nữ. Cậu cho biết thêm rằng, bố mẹ, bạn bè đều biết rõ sở thích và rất ủng hộ cậu. Trang facebook cá nhân của Chung cũng liên tục chia sẻ thông tin về nhóm nhạc mà cậu yêu thích. Có lẽ nguyên nhân gia đình không phản đối là do Chung luôn cố gắng cân đối thời gian dành cho học hành và sở thích. Chung thường chăm sóc cho fanpage khi cậu rảnh rỗi, tối đa 30 phút mỗi ngày. 

Nhận xét về ca khúc mới nhất Mr. Mr. của SNSD, Chung khẳng định cậu rất thích hình ảnh chuyển từ công chúa sang nam tính của nhóm. Mặc dù có nhiều ý kiến cho rằng bài hát chưa xứng tầm với một nhóm nhạc như SNSD, nhưng với Chung, “các bản hit cũ của SNSD là những cái bóng quá lớn cần phải vượt qua”.

Chung chưa từng có cơ hội xem SNSD trực tiếp biểu diễn,  và ước mơ có thể trở thành hiện thực trong HEC Korea Festival 2014 ở TP. HCM cuối tháng 3. Chung cũng mong muốn những trường hợp fan cuồng cá biệt sẽ không xảy ra. Theo Chung: “Sone chúng mình luôn chú ý đến hình tượng” để đảm bảo hình ảnh đẹp trong mắt các sao Kpop và bạn bè quốc tế.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm