Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nổi giận với thành viên nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa

Andy dự định tổ chức họp fan ở Trung Quốc dù đang trong giai đoạn kiểm điểm vì tội đánh bạc.

Thành viên Andy của nhóm nhạc nổi tiếng Shinhwa đang cân nhắc ý định tổ chức sự kiện gặp gỡ người hâm mộ ở Trung Quốc, nhưng vấp phải phản đối kịch liệt. Người hâm mộ của Andy lẫn Shinhwa đều tỏ ra rất tức giận, do Andy đang ở trong thời gian kiểm điểm do bê bối đánh bạc phi pháp.

Công ty đại diện của Andy, TOP Media giải thích: “Do fan Trung Quốc liên tục bày tỏ mong muốn được gặp mặt Andy, nên chúng tôi đáp rằng sẽ xem xét. Nhưng họ đã tự tạo poster về sự kiện này và đưa lên mạng xã hội. Tuy nhiên, thực ra chúng tôi chưa hề quyết định”.

Ngoài là ca sĩ, Andy còn là nhà sản xuất của nhóm Teen Top và 100%. Ảnh: soompi
Ngoài là ca sĩ, Andy còn là nhà sản xuất của nhóm Teen Top và 100%. Ảnh: soompi

Tin tức về khả năng tổ chức sự kiện ở Trung Quốc của Andy trong khi hoạt động giải trí tại Hàn đang đóng băng vì sự cố chìm tàu Sewol hôm 16/4 càng khiến các fan bất mãn. Tháng trước, Andy từng xuất hiện ở cuối concert kỉ niệm 16 năm thành lập của Shinhwa, nói lời xin lỗi và hứa sẽ trở lại với nhóm vào cuối năm. Nhưng hiện tại, dường như các fan của anh và Shinhwa không sẵn sàng đón nhận sự kiện họp fan riêng.

Tháng 11/2013, Andy nằm trong đường dây đánh bạc phi pháp mà cảnh sát Hàn Quốc phanh phui. Anh bị phạt hành chính 5 triệu won và tạm thời đình chỉ mọi hoạt động nghệ thuật.

Sự cố của Andy ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động của Shinhwa. Ảnh: kashigasa
Sự cố của Andy ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động của Shinhwa. Ảnh: kashigasa

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm