Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nữ Hàn Quốc cuồng nhiệt trước World Cup

Rất nhiều người hâm mộ Hàn Quốc đã có mặt ở Brazil để cổ vũ tinh thần cho các tuyển thủ xứ sở Kim chi thi đấu thành công tại World Cup 2014.

Một fan nhí Hàn Quốc cổ vũ tinh thần cho thầy trò HLV Hong Myung-bo trước cửa khách sạn Bourbon ở Foz do Iguacu, Parana, Brazil.
Rất nhiều người hâm mộ Hàn Quốc không quản đường xá xa xôi, vượt qua hàng chục ngàn km để tiếp lửa cho các tuyển thủ xứ Kim chi tại lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
Có không ít nữ CĐV xinh đẹp đồng hành cùng các tuyển thủ Hàn Quốc.
Người hâm mộ Hàn Quốc tin đội bóng của mình sẽ giành quyền đi tiếp cho dù nằm cùng bảng với các đối thủ được đánh giá cao hơn như Bỉ, Nga và Algeria.
Những buổi cổ vũ tinh thần cho các tuyển thủ Hàn Quốc được bắt đầu từ đầu tháng 3 vừa qua.
Những màn cổ vũ cuồng nhiệt của CĐV sẽ là nguồn động lực to lớn để Hàn Quốc tái hiện lại thành tích mà họ tạo ra cách đây 12 năm, thời điểm VCK World Cup diễn ra ngay trên quê hương. Tại giải năm đó, Hàn Quốc đã lọt vào tới tận bán kết và chỉ chịu dừng bước trước tuyển Đức.
Đối thủ trong trận ra quân tại World Cup 2014 của Hàn Quốc là "gấu" Nga. Trận đấu diễn ra vào 5h sáng nay (18/6 - Zing.vn tường thuật trực tiếp).
Người hâm mộ Hàn Quốc còn được biết đến là Quỷ đỏ, trùng với biệt danh của tuyển Bỉ, một trong ba đối thủ của Hàn Quốc tại giải lần này.
Một cổ động viên xinh đẹp của đội tuyển xứ sở Kim chi.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images/Twitter

Bạn có thể quan tâm