Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nữ lao lên sân khấu chụp ảnh với The Men

Trong lúc hai anh chàng điển trai biểu diễn tại một quán bar tại Hà Nội, nhiều fan nữ đã lao lên sân khấu để chụp ảnh cùng thần tượng.

Cuối tuần qua, nhóm The Men đã có mặt tại Hà Nội để hát trong đêm minishow của nhóm.
Cuối tuần qua, nhóm The Men có mặt tại Hà Nội để hát trong đêm minishow của nhóm.
Đây là đêm diễn nằm trong chuyến lưu diễn khắp các tỉnh thành trên toàn quốc để quảng bá trong album vol 4 mang tên Khoảng trống để lại.
Đây là show diễn nằm trong chuyến lưu diễn khắp các tỉnh thành trên toàn quốc để quảng bá trong album vol.4 mang tên Khoảng trống để lại của The Men.
Trong minishow, The Men đã trình diễn liên tiếp các ca khúc như: Khoảng trống để lại, Nếu là anh, Nụ cười đắng, Sẽ không buông tay, Mong em quay về.
Trong minishow, hai anh chàng điển trai đã trình diễn liên tiếp các ca khúc như Khoảng trống để lại, Nếu là anh, Nụ cười đắng, Sẽ không buông tay, Mong em quay về...
Trong lúc The Men biểu diễn có rất nhiều fan nữ không kiềm chế được cảm xúc và lao lên sân khấu để chụp cùng thần tượng của mình.
Trong lúc The Men biểu diễn, rất nhiều fan nữ lao lên sân khấu để chụp ảnh cùng thần tượng.
Các thành viên trong nhóm luôn tỏ ra thân thiện với người hâm mộ.
The Men là một trong những nhóm nhạc đắc show nhất hiện nay. Số lượng show diễn của nhóm luôn đạt kỷ lục cao nhất trong các nhóm nhạc của Việt Nam.
The Men là một trong những nhóm nhạc đắt show nhất hiện nay. Lê Hoàng tiết lộ, mỗi tháng, nhóm đi biểu diễn đến hơn 20 ngày.
Các đêm mini show của The Men luôn kín khán giả đến xem. Điều này chứng tỏ The Men là cái tên tạo được sức hút từ phía khán giả.
Sở hữu nhiều ca khúc hit nên các show diễn của The Men tại các tỉnh thành luôn chật kín người xem.
Hiện tại, The Men đang chuẩn bị thực hiện single mới mang tên Anh sợ mất em sẽ được giới thiệu đến khán giả trong tháng 5.
Nhóm đang chuẩn bị thực hiện single mới mang tên Anh sợ mất em và sẽ giới thiệu đến khán giả trong tháng 5.

Hạo Nhiên

Ảnh: LH

Bạn có thể quan tâm