Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan quây kín Messi trước thềm trận siêu kinh điển Nam Mỹ

Siêu sao khoác áo Barcelona cùng các đồng đội trong màu áo ĐT Argentina vừa có mặt tại Bắc Kinh để chuẩn bị tham dự trận siêu kinh điển Nam Mỹ với kình địch Brazil.

Lionel Messi xuất hiện tại sân bay quốc tế Bắc Kinh với vẻ bề ngoài giản dị. Anh cùng các đồng đội trong màu áo tuyển quốc gia Argentina sẽ có trận giao hữu được gắn mác "Siêu kinh điển Nam Mỹ" với kình địch Brazil vào ngày 11/10.
Leo cười tươi khi chứng kiến rất đông người hâm mộ hô vang tên anh ở sảnh chờ.
Là một trong hai ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới đương đại nên Messi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông cũng như các fan Trung Quốc.
Phải nhờ tới bức tường được tạo nên bởi các nhân viên anh ninh, ngôi sao khoác áo Barcelona mới dễ dàng rời sân bay để di chuyển về nơi đóng quân của tuyển Argentina.
Đồng đội của Messi tại Barca, Neymar cũng tỏ ra rất hào hứng trước cuộc so tài rất đáng chờ đợi giữa hai ông lớn Nam Mỹ.
Trái lại, Willian thể hiện điệu bộ khá mệt mỏi sau chuyến bay dài.
Angel Di Maria cũng ở vào trạng thái tương tự. Ngôi sao người Argentina đang thi đấu cực hay kể từ khi chuyển sang khoác áo M.U. Anh cũng sẽ là gương mặt rất đáng chú ý ở cuộc so tài sắp tới.
Gonzalo Higuain và Marcos Rojo cười khá tươi trước sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ.
Đây sẽ là trận đấu lớn đầu tiên của tân HLV Carlos Dunga sau khi lên thay người tiền nhiệm Felipe Scolari. Ở 2 trận giao hữu trước đó, Selecao của chiến lược gia 50 tuổi đều giành chiến thắng thiếu thuyết phục với cùng tỷ số 1-0 trước Colombia và Ecuador.
ĐT Brazil có buổi tập đầu tiên trên SVĐ quốc gia Bắc Kinh. Rất lâu rồi, người hâm mộ đội bóng Vàng - Xanh mới lại thấy Kaka và Robinho lên tuyển.
Kaka thoải mái trêu đùa đồng đội David Luiz.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm