Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan săn vé dự công chiếu 'Blade and Soul: Sứ mệnh người được chọn'

Sau khi ra mắt teaser, lời kêu gọi tìm kiếm “Người được chọn” của dàn diễn viên chính trong "Blade and Soul: Sứ mệnh người được chọn" đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ fan.

Những tên tuổi lớn của showbiz Việt góp mặt trong phim ngắn Blade and Soul: Sứ mệnh người được chọn đã kêu gọi fan trở thành “Người được chọn” – người sẽ may mắn được chung đội với các nghệ sĩ nổi tiếng tham gia buổi ra mắt phim ngắn này vào ngày 10/8 tới.

Blade and Soul: Su menh nguoi duoc chon anh 1
Dàn diễn viên chính góp mặt trong phim ngắn Blade and Soul: Sứ mệnh người được chọn kêu gọi fan cùng tham gia để có cơ hội trở thành “Người được chọn” đồng hành cùng họ tại buổi ra mắt phim.

Lời kêu gọi từ thần tượng ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người hâm mộ. Các fan tích cực tham gia với rất nhiều chia sẻ, bình luận, cũng như cảm nhận sâu sắc về ý nghĩa, nội dung mang đậm tính nhân văn và kỹ xảo hoành tráng của bộ phim.

Blade and Soul: Su menh nguoi duoc chon anh 2
Các fan tích cực hưởng ứng, tham gia với những chia sẻ, cảm nhận sâu sắc về bộ phim.

Sau nhiều ngày hồi hộp chờ đợi, mong ngóng kết quả, cộng đồng mạng gần như vỡ òa hạnh phúc khi danh tính của “Người được chọn” dần được hé lộ. Đó là các streamers nổi tiếng, có bình luận, đóng góp tích cực cho cộng đồng; là những game thủ Blade and Soul kỳ cựu, đứng ở top sever tại các nước khác. Họ đều có niềm đam mê với game Blade and Soul, có tiếng nói và sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng game này.

Trước niềm đam mê và sự đóng góp của cộng đồng streamer, nhà phát hành đã quyết định dành tặng món quà ý nghĩa - sứ mệnh trở thành “người được chọn”, đóng vai võ hiệp tiêu diệt thế lực bóng tối hắc ám trong game Blade & Soul.

Như vậy, mỗi người được chọn sẽ nhận một chiếc hộp chứa dây chuyền với dấu ấn rồng Blade & Soul và thiệp mời bí ẩn - tấm vé đưa họ đến với sự kiện công chiếu phim ngắn Blade and Soul: Sứ mệnh người được chọn vào ngày 10/8 sắp tới.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm