Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan SuJu quyên góp áo ấm mừng thần tượng tới Hà Nội

Dù còn hơn một tháng nữa, nhóm nhạc đình đám này mới "đổ bộ" vào Việt Nam trong khuôn khổ chương trình "Asia Super showcase", nhưng các fan cuồng đã sẵn sàng kế hoạch "tác chiến".

Fan SuJu quyên góp áo ấm mừng thần tượng tới Hà Nội

Dù còn hơn một tháng nữa, nhóm nhạc đình đám này mới "đổ bộ" vào Việt Nam trong khuôn khổ chương trình "Asia Super showcase", nhưng các fan cuồng đã sẵn sàng kế hoạch "tác chiến".

Asia Super showcase in Vietnam chỉ vừa đưa những thông tin chính thức đã nhận được sự hào hứng chào đón của hàng ngàn bạn trẻ khắp cả nước, với nhiều hình thức chào đón mang ý nghĩa khác nhau, tất cả họ đã và đang tạo nên một không khí sôi nổi dành cho sự kiện âm nhạc lớn nhất sẽ diễn ra ngay đầu năm 2013.

Những kế hoạch ý nghĩa đã được các fan của Super Junior phát động ngay khi biết thông tin chính thức về chương trình diễn ra ngày 28/2 tại Cung điền kinh Mỹ Đình Hà Nội. Điều đặc biệt, không chỉ có những fan tại Hà Nội hào hứng tham gia những hoạt động này tình nguyện có tính chất và ý nghĩa xã hội chương trình còn nhận được sự quan tâm của tất cả các bạn fan SuJu trên khắp mọi miền đất nước.

Vài ngày trước, trong không gian ấm cúng, hơn 200 thành viên một diễn đàn lớn của fan club SuJu tại Hà Nội đã cùng nhau tổ chức buổi offline nhỏ để lên hẳn một kế hoạch cụ thể, có mục tiêu và lộ trình thực hiện rõ ràng, từ thời điểm này cho đến khi chương trình Asia Super showcase chính thức diễn ra. Với dự kiến khoảng hơn 500 thành viên là người hâm mộ của SuJu tại Hà Nội tham gia.

Buổi phát động chiến dịch quyên góp áo ấm của fan Super Junior được tổ chức khá quy mô.

Việc các bạn trẻ biến tình yêu dành cho thần tượng thành các hoạt động có ý nghĩa với xã hội chắc chắn sẽ đem lại cho dư luận cái nhìn hoàn toàn khác về "hiện tượng fan cuồng" chỉ biết la hét, khóc lóc gọi tên thần tượng.

Thời tiết khu vực phía Bắc những ngày này cực kì giá rét, chính vì thế, việc các bạn tổ chức chiến dịch mang tên Góp áo ấm cùng SuJu càng thêm ý nghĩa. Chiến dịch phát động, quyên góp áo ấm này dự kiến diễn ra vào ngày 20/1. Ngay sau đó, tất cả các tấm áo ấm quyên góp sẽ được trao cho các trẻ em nghèo tại các trung tâm bảo vệ trẻ em mồ côi cũng như các trẻ em nghèo đang sinh sống tại các khu vực miền Bắc, các tỉnh lân cận.

Một thành viên của FC này cho biết: "Đây là một hoạt động không chỉ mang tính chất chào đón Supper Junior đến Việt Nam nhân sự kiện Asia Super showcase in Vietnam mà còn là một trong những hoạt động được tổ chức thường xuyên của FC chúng em. Ngoài việc dành nhiều sự cổ vũ cho SuJu, chúng em còn muốn cùng nhau thực hiện nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa khác giúp ích cho những người xung quanh có hoàn cảnh khó khăn. Hiện tại mọi việc đã và đang được lên kế hoạch cụ thể. Chúng em muốn dành những thời gian rảnh của mình để cùng nhau thực hiện những việc có ích cho xã hội".

Có thể thấy sự trưởng thành cũng như những quan điểm rất tích của các thành viên của nhóm. Họ không còn là những fan cuồng chỉ nghĩ đến thần tượng hay những hình ảnh chưa chính xác và trọn vẹn về các fan Kpop tại Việt Nam trước đây mà mọi người thường nghĩ tới. Giờ đây bằng tình cảm dành cho các thần tượng của mình, hoạt động của diễn đàn này đã và đang được nhân rộng ra với rất nhiều những hình thức ý nghĩa tích cực khác nhau. 

Bên cạnh đó, các FC còn có những hoạt động như nhảy múa hoặc chia sẻ cảm nhận về thần tượng.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm