Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan tặng phong bao lì xì cho Lưu Đức Hoa

Lưu Đức Hoa rất bất ngờ khi chứng kiến cảnh tượng hàng chục người hâm mộ chờ đợi chỉ để đưa tặng chiếc phong bao đỏ chúc mừng anh hạnh phúc.

Fan tặng phong bao lì xì cho Lưu Đức Hoa

Lưu Đức Hoa rất bất ngờ khi chứng kiến cảnh tượng hàng chục người hâm mộ chờ đợi chỉ để đưa tặng chiếc phong bao đỏ chúc mừng anh hạnh phúc.

>>Người tình Lưu Đức Hoa có bầu
>>Fan cuồng dọa chết nếu Lưu Đức Hoa lấy vợ
>>Lưu Đức Hoa lần đầu nắm chặt tay người tình
>>Lưu Đức Hoa chối bỏ vợ con?
>>Những người phụ nữ trong đời Lưu Đức Hoa
>>Người tình không mang thai, Lưu Đức Hoa hoãn cưới?
>>Lưu Đức Hoa lên danh sách khách mời đám cưới

Hàng chục người hâm mộ đã có mặt tại sân bay từ rất sớm và chờ Lưu Đức Hoa hạ cánh để chúc mừng hạnh phúc riêng của anh

Cuối tuần trước, thông qua blog cá nhân, lần đầu tiên Lưu Đức Hoa chính thức thừa nhận chuyện kết hôn cùng người tình Chu Lệ Thanh. Anh cũng chia sẻ niềm hạnh phúc sắp được làm cha và chân thành xin lỗi người hâm mộ vì lâu nay vẫn giấu kín thông tin này.

Lưu Đức Hoa chia sẻ, anh và Chu Lệ Thanh rất muốn có con. Họ đã tính tới chuyện thụ tinh nhân tạo. Nhưng theo quy định của pháp luật, chỉ những cặp vợ chồng đã đăng ký kết hôn mới được thực hiện thụ tinh nhân tạo. Khi đã tìm hiểu rõ chuyện này, năm ngoái, Lưu Đức Hoa quyết định đưa Lệ Thanh - người đàn bà đã ẩn mình sau bóng thành công của anh suốt 24 năm qua, sang Mỹ đăng ký kết hôn.

Lưu Đức Hoa đã nhận được không ít phong bao chúc phúc của người hâm mộ

Cách đây ít tuần, trước khi nhắm mắt xuôi tay, cha đẻ của Chu Lệ Thanh tâm sự ông chỉ có một mong ước là Lưu Đức Hoa sẽ cho con gái ông một danh phận đàng hoàng. Chính vì thế, ngay sau khi lo liệu xong xuôi tang lễ cho ông Chu, Lưu Đức Hoa đã nắm chặt tay Carol (tên tiếng Anh của Chu Lệ Thanh) trên đường về Hong Kong. Ngay sau đó, anh quyết định "khai thật" mọi chuyện cùng báo giới cũng như người hâm mộ.

Hôm 31/8, anh một mình tới Bắc Kinh để quay video cho ca khúc mới mang tên Mother. Dù công ty quản lý của Andy cố gắng giữ kín thông tin về lịch trình quay phim nhưng hàng chục người hâm mộ đã có mặt tại sân bay Bắc Kinh từ rất sớm. Họ muốn chờ Thiên vương Hong Kong tới để chúc mừng chuyện hỷ sự lâm môn.

Lưu Đức Hoa rất mừng khi tận mắt chứng kiến phản ứng tích cực của người hâm mộ sau khi anh tuyên bố đã kết hôn cùng Chu Lệ Thanh

Người hâm mộ Lưu Đức Hoa không chỉ mang theo phong bao đỏ mà còn tặng anh rất nhiều hoa và biểu ngữ chúc mừng. Họ tiết lộ trong mỗi phong bao đều có một chút tiền lì xì nho nhỏ với hy vọng Andy sẽ may mắn hơn.

Lưu Đức Hoa tỏ ra rất hạnh phúc và bất ngờ trước sự quan tâm, mến mộ của người hâm mộ. Anh vui vẻ nhận hoa, phong bao rồi mỉm cười cảm ơn từng fan. Tuy nhiên, vui vẻ là vậy, Lưu Đức Hoa vẫn im lặng trước mọi câu hỏi liên quan tới gia đình và con cái.

Quỳnh Anh

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Sina

Bạn có thể quan tâm