Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan thất vọng với nhan sắc thật của So Hee

Hình ảnh đời thường mới đây của cô em út nhóm Wonder Girls đã khiến không ít người phải bất ngờ.

Fan thất vọng với nhan sắc thật của So Hee

Hình ảnh đời thường mới đây của cô em út nhóm Wonder Girls đã khiến không ít người phải bất ngờ.

>> So Hee khoe chân dài nuột nà
>> 2AM dùng 'đồ thừa' của Wonder Girls

Hình ảnh nhợt nhạt với gu thời trang kém hấp dẫn của So Hee.

Chưa hết ngất ngây với hình ảnh quyến rũ của So Hee trên tạp chí Vogue Girl số tháng 4 và Céci số tháng 3 bao lâu, người hâm mộ đã phải ngỡ ngàng trước một bức ảnh đời thường của thành viên Wonder Girls đang bị phát tán trên mạng.

Đó là một So Hee với gương mặt nhợt nhạt, mái tóc buông không mấy gọn gàng, chiếc quần legging để lộ đôi chân mập mạp. Hơn nữa, chiếc áo khoác dài màu nâu, trông So Hee già hơn nhiều so với cái tuổi 19 của cô. Có vẻ như khi không phải xuất hiện trước ống kính, So Hee cũng tự cho phép mình bỏ qua sự chỉn chu, chau chuốt.

"Không có giày cao gót, đôi chân của So Hee trông cũng rất bình thường", "Trang phục và cả những phụ kiện này không phải dành cho cô ấy"... là một số lời bình luận mà cư dân mạng dành cho So Hee.

Hiện tại, So Hee cùng với các thành viên Wonder Girls đang bận rộn cho kế hoạch "tấn công" đồng loạt ở thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ.

Vừa trở lại Hàn Quốc sau 2 năm chinh chiến ở Mỹ nhưng điều đó không có nghĩa là 4 cô gái Wonder Girls từ bỏ giấc mơ ở đất nước cờ hoa. Ngày 24/3 vừa qua, công ty quản lý của Wonder Girls cho biết nhóm đang chuẩn bị cho một album mới ra mắt ở Mỹ với sự tham gia của nhiều nhạc sĩ nổi tiếng thế giới.

Hình ảnh So Hee trên tạp chí Vogue Girl số tháng 4:

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm