Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan thích thú với ca khúc 'Nếu như không thể nói nếu như'

Chỉ sau hai ngày đăng tải, ca khúc "Nếu như không thể nói nếu như" do nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ sáng tác, Will (365) thể hiện đã gây được sự chú ý của cư dân mạng.

Fan thích thú với ca khúc 'Nếu như không thể nói nếu như'

Chỉ sau hai ngày đăng tải, ca khúc "Nếu như không thể nói nếu như" do nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ sáng tác, Will (365) thể hiện đã gây được sự chú ý của cư dân mạng.

Vài ngày sau khi một đoạn trailer MV (do Isaac diễn xuất cùng hotgirl Xuân Thảo) của ca khúc Nếu như không thể nói nếu như do Will (365) trình bày để quảng bá cho quyển sách cùng tên của một thành viên khác trong nhóm là Jun được tiết lộ, các fan đã xôn xao về ca khúc này. Chính vì thế, khi bản nhạc được chính thức phát hành vào ngày 23/3, bài hát nhanh chóng được cư dân mạng truyền tải.



 
Nếu như không thể nói nếu như - Will.
 

Với giai điệu, lời bài hát nhẹ nhàng lãng mạn của Tăng Nhật Tuệ, cùng giọng hát truyền cảm và cách thể thiện đầy thổn thức của thành viên sở hữu giọng hát tốt nhất 365 - Will, Nếu như không thể nói nếu như dễ dàng mang đến người nghe những cảm xúc trong trẻo, dễ thương về tình yêu và những nỗi buồn man mác của tuổi trẻ.

Will là thành viên sở hữu giọng hát tốt nhất của 365.

Bản thân Will cho biết, vì là bạn chung nhóm với Jun, tác giả của cuốn sách Nếu như không thể nói nếu như, nên anh đã được đọc câu chuyện này trước khi thu âm ca khúc, nên đã có thể truyền tải được nhiều cảm xúc của bài hát hơn.

"Trước khi ca khúc ra mắt, tôi có chia sẻ cho bạn bè nghe thử, và mọi người bảo ca khúc rất hay, có thể trở thành hit trong tương lai, nhưng bản thân tôi lại không ngờ hiệu ứng trước mắt tốt đến như vậy. Tôi không mong ca khúc sẽ thành hit hay gì cả, chỉ cần mọi người cùng nghe, cùng chia sẻ, cùng cảm nhận và cùng hát là vui rồi!" - Will chia sẻ.

Không chỉ người hâm mộ của 365 hay khán giả, một số nghệ sĩ như Quốc Thiên, Tam Triều Dâng... cũng bày tỏ sự thích thú trước ca khúc có ca từ, chất nhạc dễ thương này.

Quốc Thiên chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau khi phát hành MV tiền tỷ Get on the floor vào cuối năm 2012, 365 đang tập trung quay hình cho ca khúc mới. Trong thời gian này, một thành viên của nhóm là Jun đã có dịp khoe công chúng khả năng viết lách của mình bằng cuốn tiểu thuyết đầu tay Nếu như không thể nói nếu như. Các thành viên khác của nhóm cũng tham gia hỗ trợ Jun như Isaac đóng clip minh họa, Will hát chính còn Tronie phụ trách phần vũ đạo trong clip...

Nhóm 365 mừng Jun phát hành sách hôm 23/3.

QUÂN ANH

Theo Infonet

QUÂN ANH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm