Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan thích thú với thông điệp về Mỹ Anh, Tlinh và HIEUTHUHAI

Đầu tư hàng loạt biển điện tử sắc màu kèm thông điệp để gọi tên thần tượng, Samsung khiến người hâm mộ mong chờ dự án mới.

Tại các tuyến phố trung tâm TP.HCM những ngày qua, nhiều người phát hiện những tấm billboard từ Samsung chứa đựng thông điệp gây tò mò. Không chỉ truyền tải dòng tin nhắn với thông điệp bí ẩn, các mảng đèn LED có kích thước lớn còn có nhịp điệu cùng dòng hashtag #BừngChấtFan nổi bật.

Với từ khóa có được trong các billboard, fan nhanh chóng tìm ra danh tính của dàn thần tượng. Theo đó, từ khóa “Real love” khiến khán giả yêu nhạc liên tưởng ngay đến Mỹ Anh, bởi con gái ca sĩ Mỹ Linh gây ấn tượng với cộng đồng yêu nhạc khi cover thành công ca khúc cùng tên trong thời gian qua.

Bung chat fan anh 4

Mỹ Anh sớm mang âm nhạc của mình lên các sân khấu quốc tế khi chỉ mới 19 tuổi.

Là một nghệ sĩ toàn diện, Mỹ Anh có thể tự hòa âm phối khí, sáng tác bài hát bằng cả tiếng Anh lẫn Việt. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng nhiều lần cho thấy khả năng vũ đạo ấn tượng cùng chất giọng ngọt ngào, phù hợp với thể loại R&B.

Thực tế, dù chỉ mới được khán giả trong nước biết đến chưa lâu, giọng ca “Real love” đã xuất ngoại để trình diễn cùng các nghệ sĩ tên tuổi của thế giới như Niki, CL, DJ Snake tại lễ hội âm nhạc Head in the Clouds của 88rising tổ chức tại Mỹ.

Bung chat fan anh 5

Tlinh được giới chuyên môn tin tưởng sẽ tạo nên làn gió mới cho hiphop Việt Nam.

Chưa dừng lại ở đó, dự án âm nhạc của Samsung còn được các fan tin rằng sẽ có sự xuất hiện của “Gái độc thân” Tlinh. Là thí sinh Rap Việt mùa 1 được giám khảo JustaTee lẫn huấn luyện viên Suboi nhận định sẽ trở thành thế hệ đại diện tiếp theo của hiphop Việt Nam, Tlinh cho thấy sức hút của mình qua loạt hit Mặc sự đời, Chú chó trên ôtô, Tèn ten girls... Ngoài ra, phong cách gợi cảm, quyến rũ của nữ rapper còn đốt cháy mọi sân khấu có sự xuất hiện của cô.

Cuối cùng, HIEUTHUHAI là cái tên được fan gọi tên sau loạt gợi ý từ billboard. Được xem là “trai ngoan” của cộng đồng underground Việt bởi ngoại hình thư sinh, giọng nói ấm áp, rapper sinh năm 1999 khiến người nghe nhớ đến mình qua các bài rap như Bật nhạc lên, 1-800-LOVE, Nghe như tình yêu...

Bung chat fan anh 6

HIEUTHUHAI chinh phục khán giả bằng cả ngoại hình lẫn tài năng âm nhạc của mình.

Bộ 3 thần tượng Gen Z Tlinh, HIEUTHUHAI, Mỹ Anh là những nghệ sĩ được đông đảo người yêu nhạc dành sự quan tâm. Tác phẩm của họ thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc online tại Việt Nam. Do đó, được thưởng thức những ca khúc làm nên tên tuổi của 3 nghệ sĩ trên sân khấu hoành tráng sẽ là trải nghiệm khó quên với fan.

Tuy nhiên, người hâm mộ của 3 nghệ sĩ vẫn còn nhiều câu hỏi cho chương trình đặc biệt mà Samsung đang ấp ủ. Đây sẽ là dự án âm nhạc bùng nổ dịp năm mới, nhưng liệu sẽ còn những bất ngờ nào ẩn chứa đằng sau? Nghệ sĩ tiếp theo nào sẽ xuất hiện sau 3 gương mặt kể trên?

Trên mạng xã hội, fanpage Samsung cũng úp mở về dự án và kêu gọi fan gửi tin nhắn đến thần tượng. Cụ thể, từ ngày 18 đến 23/12, người tham gia gửi những lời yêu thương của mình đến các thần tượng kèm hashtag #BừngChấtFan, sau đó chia sẻ bài viết về Facebook cá nhân ở chế độ công khai. Không chỉ tương tác cùng thần tượng, fan còn có thể nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ Samsung.

Dĩnh Nghi - Giang Duy Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm