Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan thủ đô săn vé liveshow Hồ Ngọc Hà

Lần thứ 2 tổ chức đêm nhạc hoành tráng tại Hà Nội kể từ sau liveshow "Tìm lại giấc mơ" vào năm 2011, Hồ Ngọc Hà khiến khán giả hâm mộ rất háo hức.

a
Sau đêm diễn mở màn tại TP.HCM vào ngày 9/10 đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả, chương trình Hồ Ngọc Hà – Tour diễn xuyên Việt đang ngày càng tạo nên sức hút. Trước đêm diễn thứ 2 tổ chức tại Hà Nội, đông đảo các bạn trẻ đã bày tỏ sự mong muốn được sở hữu tấm vé để có thể đến và trực tiếp thưởng thức.
a
Đáp lại sự mong muốn của người hâm mộ, tối 14/10, tức một ngày trước đêm diễn, nữ ca sĩ Mối tình xưa cùng các khách mời của chương trình như Bùi Anh Tuấn, Thiều Bảo Trang, Sơn Ngọc Minh... đã tổ chức buổi giao lưu và ký tặng vé đặc biệt cho tại sân bóng rổ của Học viện Ngân hàng Hà Nội.
A
Dù 18h buổi ký tặng vé mới bắt đầu, nhưng trước đó nhiều giờ, các bạn sinh viên đã đến xếp hàng với mong muốn trở thành một trong những người may mắn được sở hữu tấm vé có chữ ký của các nghệ sĩ. 
g
Trước đó, nữ hoàng giài trí của showbiz Việt và ê-kíp đã gửi tặng 8000 vé đến 25 trường Đại học, Cao đẳng tại thủ đô. Trước sự nhiệt huyết từ khán già dành cho chương trình, cô quyết định dành tặng thêm 500 vé đến khán giả Thủ đô để nhiều bạn có thêm cơ hội tham gia và thưởng thức đêm nhạc.
a
Dù số lượng vé phát hành thêm không đủ đáp ứng cho hơn 1000 khán giả có mặt tại buổi ký tặng, nhưng Hồ Ngọc Hà cũng không quên đáp lại tình cảm chân thành của fan bằng cách dành tặng những album, single của mình.
a
Nữ giám khảo X-Factor chia sẻ, những album, single này được xem như một món quà tặng cổ vũ tinh thần những khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ Hồ Ngọc Hà nhưng chưa may mắn nhận được tấm vé mời đặc biệt tham gia chương trình lần này.
a
Kể từ liveshow Tìm lại giấc mơ vào đầu năm 2011, Hồ Ngọc Hà mới có dịp làm liveshow lớn tại Hà Nội. Chính vì thế khán giả tại Hà Nội càng có thêm lý do để hào hứng và đón chờ cho sự trở lại này. 
a
Với 3 màu sắc rõ rệt trong chương trình thuộc 3 chương Khát vọng sinh viên, Top Hits, Vũ điệu sôi động, Hồ Ngọc Hà sẽ xuất hiện với 3 phong cách hoàn toàn khác nhau cùng những màn kết hợp đặc biệt cùng các khách mời đặc biệt.
a
Dù là chương trình dành cho sinh viên nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn chăm chút kĩ lưỡng cho từng tiết mục của mình để mang đến sự hoàn hảo cho từng tiết mục.
a
Hồ Ngọc Hà – Tour diễn xuyên Việt đêm nhạc thứ 2 sẽ diễn ra vào lúc 19h tại Sân vận động Đại học Hà Nội. Tiếp đó, cô sẽ có đêm diễn tại Cần Thơ, Đà Nẵng và trở lại thành phố mang tên Bác.

Phương Giang

Ảnh: Benz

Bạn có thể quan tâm