Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan thuê trọn phòng chiếu ‘Avengers: Infinity War’ giữa lúc sốt vé

Nhờ chuẩn bị từ sớm, một nhóm fan điện ảnh tại Hà Nội tổ chức được buổi offline và theo dõi bom tấn “Avengers: Infinity War” cùng nhau trong thời điểm phim đang sốt vé dữ dội.

Nhóm bạn trẻ bao trọn phòng chiếu 'Avengers: Infinity War' Đại diện một fanpage điện ảnh thuê trọn một phòng chiếu, tổ chức buổi offline cùng nhau theo dõi "Avengers: Cuộc chiến Vô cực" ngay ngày khởi chiếu với hơn 250 người tham gia.
phim Avengers: Infinity War anh 1
Khởi chiếu từ 25/4, Avengers: Infinity War khiến khán giả Việt Nam đổ xô ra rạp ngay từ suất chiếu đầu tiên lúc 8h sáng. Trong lúc bộ phim đang trong tình trạng sốt vé, nhóm bạn trẻ thuộc một fanpage điện ảnh tại Hà Nội đã tổ chức thành công buổi offline với sự tham gia của khoảng hơn 250 thành viên.
phim Avengers: Infinity War anh 2
Ban tổ chức bao gồm 6 thành viên chủ chốt và đây mới là buổi offline chính thức thứ hai của hội. Họ từng thử mô hình sự kiện ở tầm nhỏ hơn với bộ phim A Quiet Place hôm 20/4. Sau đó, nhóm bạn có chưa đầy 5 ngày để tổ chức sự kiện với bom tấn Avengers: Infinity War
phim Avengers: Infinity War anh 3
Theo nhóm bạn trẻ, họ dự định tiếp tục tổ chức các buổi offline giống như vậy, với mục đích tạo ra môi trường xem phim văn hóa, cũng như một cộng đồng yêu thích phim ảnh tích cực, hiểu biết.
phim Avengers: Infinity War anh 4
Trước giờ theo dõi bộ phim, các thành viên của nhóm tham gia phần đối vui, trả lời một số câu hỏi liên quan tới Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) để giành nhiều phần quà khác nhau.
phim Avengers: Infinity War anh 5
Thời lượng của Avengers: Infinity War rất dài nên số suất tại từng phòng chiếu trong ngày thực tế không lớn. Khán giả đôi lúc phải chờ đợi tới sát giờ chiếu mới được vào phòng.
phim Avengers: Infinity War anh 6
Đa số thành phần tham gia buổi offline là giới trẻ. Trong đó, tỷ lệ nam - nữ là khá cân bằng.
phim Avengers: Infinity War anh 7
Toàn bộ phòng chiếu của buổi offline đã kín chỗ.
phim Avengers: Infinity War anh 8
Giống như buổi sáng, Avengers: Infinity War tiếp tục là lựa chọn số một tại phòng vé trong buổi chiều và buổi tối. Hầu hết khán giả đã đặt mua vé trên mạng. Khách vãng lai buộc phải chọn hàng ghế đầu, sát màn hình nếu muốn lập tức xem phim. Một số người phải mua vé suất muộn lúc 11:15 đêm, tức sẽ ra khỏi phòng chiếu sau 2 giờ sáng.
phim Avengers: Infinity War anh 9
Bắt đầu chiếu trước đợt nghỉ lễ kéo dài, các suất chiếu của Avengers: Infinity War thường xuyên ở tình trạng cháy vé.

Khán giả Việt đổ ra rạp theo dõi ‘Avengers: Infinity War’ từ sớm

Suất chiếu đầu tiên của “Avengers: Infinity War” từ 8h sáng 25/4 đã gần như kín rạp. Và bom tấn siêu anh hùng hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió tại phòng vé trong kỳ nghỉ dài sắp tới.


Việt Linh - Hoàng Hiệp - Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm