Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan tới xem Noo Phước Thịnh tập luyện live show lúc nửa đêm

Mặc dù thời điểm diễn ra khá muộn cùng thời tiết thủ đô đang trở lạnh nhưng vẫn có rất đông khán giả đến xem nam ca sĩ tập luyện cho live show sắp diễn ra.

Khuya 28/11, Noo Phước Thịnh có buổi chạy sân khấu đầu tiên cho live show "Noo Phuoc Thinh in Ha Noi" tại sân vận động Đại học Hà Nội.

Tập khuya và thời tiết thủ đô đang trở lạnh nhưng vẫn có đông khán giả đến xem nam ca sĩ tập luyện. Không được vào bên trong, gần trăm người đứng ngoài cổng sân vận động để cổ vũ, vỗ tay, chụp ảnh khi Noo Phước Thịnh tổng duyệt. Bảo vệ được bố trí để đề phòng nếu fan có hành động quá khích.

Live show Noo Phuoc Thinh o Ha Noi anh 1
Hàng trăm sinh viên đứng sau cổng trường theo dõi buổi tập luyện của Noo Phước Thịnh. Ảnh: BTC.

Giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi chia sẻ sự hạnh phúc và càng có thêm động lực cho đêm diễn ngày mai.

Theo chia sẻ từ ê-kíp của Noo Phước Thịnh, dù chương trình hoàn toàn miễn phí nhưng vẫn sẽ được đầu tư không thua kém một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn từ công sức, tiền bạc và chất xám.

Nam ca sĩ nói thêm anh dành cát-xê một tháng chạy show liên tục để đầu tư live show lần này với mong muốn tri ân tình cảm mà khán giả miền Bắc đã dành cho mình.

Live show Noo Phuoc Thinh o Ha Noi anh 2
Nam ca sĩ tập trung tập luyện cho dự án quan trọng dịp cuối năm. Ảnh: BTC.

Live show Noo Phuoc Thinh in Hanoi sẽ diễn ra vào ngày 30/11 tại Sân vận động Đại học Hà Nội. Khách mời là các giọng ca khu vực miền Bắc trong team của anh ở cuộc thi The Voice vừa qua. Chương trình dự kiến thu hút 20.000 khán giả.

Người hâm mộ Noo Phước Thịnh kêu gọi 'cày view' cật lực cho MV mới

"Lần này phải cố gắng 200% so với lần trước. Chúng ta sẽ làm được", một người hâm mộ nam ca sĩ để lại bình luận.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm