Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan trách Mỹ Tâm kín tiếng đi nhận giải âm nhạc thế giới

Thông tin "họa mi tóc nâu" đến Monaco nhận cup tại lễ trao giải Âm nhạc Thế giới chỉ được các khán giả quê nhà biết thông qua phương tiện truyền thông nước ngoài.

Tối 27/5 (giờ địa phương) tại thành phố Monte-Carlo (Monaco), Mỹ Tâm đã vinh dự nhận giải thưởng Nghệ sĩ có album bán chạy nhất trong lãnh thổ (Best-selling artists from each major territory) tại lễ trao giải World Music Awards. Thông tin bất ngờ này ngay lập tức khiến các fan của nữ ca sĩ dâng trào niềm hạnh phúc, không ít lời chúc mừng cũng đã được gửi đến Mỹ Tâm thông qua mạng xã hội.

Trang chính thức của Mỹ Tâm chia sẻ hình ảnh cô cầm trên tay chiếc cúp danh giá kèm theo lời bình luận: "Chúng tôi rất tự hào về chị. Chị đã ghi tên Việt Nam lên bản đồ âm nhạc thế giới".

Cảm xúc chung của các khán giả dành cho Mỹ Tâm là sự tự hào khi cô một lần nữa trở thành ca sĩ Việt Nam đầu tiên được vinh danh tại giải thưởng danh giá và có uy tính lâu đời của thế giới. Bên cạnh đó, nhiều kỳ vọng cũng được thắp sáng về những giải thưởng lớn trong tương lai. "Hy vọng đây là bước đệm để ngày nào đó, chị sẽ bước chân lên thảm đỏ những giải thưởng danh giá nhất thế giới. Tất nhiên là đi cùng với những album đẳng cấp, những bài hát để đời và những liveshow lịch sử nhé", một fan viết.

Mỹ Tâm là niềm tự hào lớn của fan nói riêng và các khán giả Việt Nam nói chung.
Mỹ Tâm là niềm tự hào lớn của fan nói riêng và các khán giả Việt Nam nói chung.

Xen lẫn với sự hạnh phúc, nhiều fan có ý "trách móc" vì sự tham dự quá lặng lẽ của Mỹ Tâm. Để đến khi hình ảnh cô tham gia thảm đỏ được đăng tải trên mạng, mọi người mới vỡ lẽ. Hiện FC của "họa mi tóc nâu" đang lên kế hoạch xin phép được tổ chức đón và chúc mừng Mỹ Tâm tại sân bay ngay khi cô trở về Việt Nam.

Không ít fan tỏ ý "trách móc" sự kín tiếng của thần tượng.

Mỹ Tâm bản tính không thích phô trương nên thông tin cô đến Monaco dự lễ trao giải Âm nhạc Thế giới chỉ được các khán giả quê nhà biết thông qua phương tiện truyền thông nước ngoài. 

Trên website chính thức của trang thông tấn quốc tế AP, hình ảnh Mỹ Tâm cầm chiếc cúp trên tay được đăng tải cùng lời chú thích: “Ca sĩ Việt Nam Mỹ Tâm tạo dáng sau khi nhận được giải thưởng trong buổi lễ World Music Awards ở Monaco. Đây là giải thưởng vinh danh các nghệ sĩ có bán đĩa chạy nhất trên thế giới trong các hạng mục khác nhau và các nghệ sĩ bán đĩa chạy nhất trong từng lãnh thổ”.

Theo xác nhận từ đại diện của Mỹ Tâm, giải thưởng mà nữ ca sĩ được nhận là Nghệ sĩ có album bán chạy nhất tại lãnh thổ (Best-selling artists from each major territory). Có 25 nghệ sĩ khắp thế giới được trao danh hiệu này.

 

Phi Phi

Bạn có thể quan tâm