Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Trung Quốc chi hơn 3 tỷ mua đĩa của Super Junior

Người hâm mộ này đã không ngại ngần bỏ ra số tiền 170.000 USD để mua hơn 15.000 đĩa CD của nhóm nhạc xứ Hàn.

Fan Trung Quốc chi hơn 3 tỷ mua đĩa của Super Junior

Người hâm mộ này đã không ngại ngần bỏ ra số tiền 170.000 USD để mua hơn 15.000 đĩa CD của nhóm nhạc xứ Hàn.

>> Điểm danh sao thần tượng Hàn thích xăm trổ
>> Thành viên SuJu khoe mẹ trên truyền hình

Fan Trung Quốc chi hơn 170.000 USD mua đĩa của Super Junior

Sáng nay, chàng trưởng nhóm Super Junior - Lee Teuk - đã khiến fan vô cùng sửng sốt khi đăng một tấm ảnh đặc biệt lên blog cùng lời bình luận: "15.716 đĩa. Đúng như dự đoán, đất nước rộng lớn như Trung Quốc có thật nhiều unni (có nghĩa là "chị" trong tiếng Hàn) đáng sợ! Tôi thực sự chỉ biết nói: "Thật đáng kinh ngạc!". Cảm ơn chị rất nhiều!".

Tấm ảnh đó chính là tờ hóa đơn đặt hàng album thứ 6 mang tên Sexy, Free & Single của Super Junior vừa ra mắt đầu tháng 7. Tờ hóa đơn này được cô gái gửi cho Lee Teuk để bày tỏ tình yêu của cô với nhóm. Để mua hơn 15.000 đĩa CD, người hâm mộ này đã phải chi ra gần 173.870 USD.

"Tinh thần đích thực của một đất nước rộng lớn", "Super Junior quả là ngôi sao của làn sóng Hàn", "Fan Trung Quốc thì phải khác"... là một số lời bình luận của người hâm mộ dành cho hành động có phần quá khích này của fan người Trung Quốc.

Tờ hóa đơn mua 15.716 đĩa CD Sexy, Free & Single của fan người Trung Quốc.

I am the best của 2NE1 vào game

Mới đây, Harmonix - hãng sản xuất game video nổi tiếng với các sản phẩm như Guitar Hero, Rock Band - đã quyết định đưa ca khúc I am the best của 2NE1 vào phiên bản 3 của Dance Central.

Những ai mua Dance Central 3 sẽ được học một số bản vũ đạo thú vị của I am the best. Dance Central 3 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 16/10 tại Mỹ, Canada và Mỹ Latin. Các khu vực khác sẽ có Dance Central 3 chậm hơn một chút, vào ngày 19/10.

Ngoài I am the best, Dance Central 3 còn có một số ca khúc sôi động nổi tiếng khác như Moves like Jagger (Maroon 5 và Christina Aguilera), Sexy And I Know It (LMFAO), In da club (50 Cent), OMG (Usher và Will.i.am)...

Jay Park bảo vệ Nich Khun

Sáng nay, 24/7, Jay Park đã có những lời tâm sự đầy ẩn ý trên blog. Anh viết: "Cười vào sự không may của người khác là một điều tệ hại".

Mặc dù không nói rõ điều gì nhưng người hâm mộ tin rằng đây là cách Jay Park thể hiện sự chia sẻ đối với Nich Khun - người đồng đội cũ của anh trong nhóm 2PM.

Sáng sớm nay, xe hơi của Nich Khun đã đâm phải một người đi xe máy. Dù không có chấn thương nào nghiêm trọng xảy ra, nhưng việc Nich Khun lái xe sau khi uống bia và gây tai nạn đã khiến anh phải đối mặt với làn sóng phản đối mạnh mẽ. Có vô số lời bình luận gay gắt đã xuất hiện nhằm vào Nich Khun. Có lẽ vì cảm nhận được sự nặng nề mà người em thân thiết đang phải trải qua chính là nguyên nhân cho những câu viết của Jay Park trong ngày hôm nay.

Đoạn chia sẻ của Jay Park.

Hồng Giang

Theo Infonet.vn

Hồng Giang

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm