Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Việt tổ chức tưởng nhớ Michael Jackson

Vào 17h chiều nay (26/6), Beatboxer Kiên đứng ra tổ chức buổi tưởng nhớ ông hoàng nhạc pop tại Công viên Thống Nhất Hà Nội. Trong khi đó, tại TP HCM, Zing Forum sẽ có buổi offline nhớ Michael tại công viên 23/9.

Fan Việt tổ chức tưởng nhớ Michael Jackson

Vào 17h chiều nay (26/6), Beatboxer Kiên đứng ra tổ chức buổi tưởng nhớ ông hoàng nhạc pop tại Công viên Thống Nhất Hà Nội. Trong khi đó, tại TP HCM, Zing Forum sẽ có buổi offline nhớ Michael tại công viên 23/9.

Sự ra đi đột ngột của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson đã làm cho nhiều fan trên toàn thế giới phải ngỡ ngàng thậm chí đã có nhiều fan đã rơi nước mắt. Cộng đồng âm nhạc khắp nơi đã gởi lời chia buồn đến thần tượng của mình bằng cách lập ra những topic trên forum. Những hình ảnh, bài hát của ông giờ đây đã được đăng tải lại trên khắp các diễn đàn âm nhạc.

Cộng đồng mạng offline tưởng nhớ Micheal Jackson
Michael Jackson biểu diễn ở Anh (2006)

Cộng đồng Zing Forum tại TP HCM sẽ tổ một buổi offline chia buồn để tưởng nhớ đến Michael Jackson, một ông vua không ai có thể soán ngôi trong làng nhạc thế giới. Buổi offline sẽ được diễn ra vào tối nay 26/6 tại công viên 23 tháng 9 (Đối diện khu phố tây, đường Phạm Ngũ Lão).

Tại Hà Nội, Nguyễn Minh Kiên, thường được biết đến với biệt danh Kiên beat box cùng những người hâm mộ Michael Jackson cũng sẽ gặp gỡ và tưởng nhớ thần tượng bằng một buổi offline vào hồi 17h hôm nay 26/6 tại công viên Thống Nhất (cổng Trần Nhân Tông).

Tham gia buổi offline tất cả sẽ cùng nhau chia sẻ những cảm xúc, những bài hát, những ngọn nến... Và những phút mặc niệm dành cho anh, Michael Jackson. Đây sẽ là một buổi offline dành cho các fan thực thụ của Michael Jackson.

Cộng đồng mạng offline tưởng nhớ Micheal Jackson

Cùng chia sẻ với các thành viên của cộng đồng Zing sau khi biết được thông tin về sự ra đi của ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson.

Mastermusic: "Mặc dù trong sự nghiệp của mình, MJ không phải là một thần tượng hoàn hảo trong lòng fan mê nhạc như tôi vì những vụ scandal không hay, nhưng âm nhạc của ông là một giá trị vĩnh hằng... Thế hệ tôi, bạn và những bậc anh chị lớn hơn trước ai cũng từng nghe và mê mẩn Heal The World, We Are The World , Earthsong, Black or White... những ca khúc có sức lan tỏa và ảnh hưởng rộng khắp thế giới... Và giờ đây MJ ra đi một cách đột ngột khi các fan hâm mộ đang chờ đợi liveshow mới của ông. Vĩnh biệt Michael Jackson... Thế giới vẫn luôn nhớ đến ông đến khi nào khát khao hòa bình, tự do của loài người vẫn còn... Heal The World mãi sẽ được ngân ca bởi những thiên thần nhỏ... sứ giả của một huyền thoại..."

nguyenducbienvt: "Một huyền thoại..! Một thần tượng..! Một trang đời người va một thời đại đã mãi mãi ra đi.để lại sự tiếc nuối trong lòng bao trái tim hâm mộ. Chúng ta sẽ còn nhớ mãi hình ảnh của anh: Michael Jackson mãi mãi trong trái tim chúng ta - những bước nhảy, những ca khúc và những thổn thức khi nhắc tên anh."

huuthach167: "Vĩnh biệt những bước nhảy huyền thoại, những tác phẩm tuyệt vời và một con người tài năng . Vĩnh biệt"

ikyo90: "Trong cuộc đời của mình Michael Jackson đã phải chịu nhiều tai tiếng không đáng có, đôi khi là những lời cáo buộc vô lý. Các bạn hãy nhớ Michael Jackson chỉ là Michael Jackson khi ông ấy là "The king of POP". Đời tư của ông ấy mình không cần biết. Đối với mình Michael Jackson là mãi mãi"

hjkarubibi: "Cách đây không lâu, chỉ 2-3 tháng mình còn cập nhật từng ngày thông tin của ông về sự trở lại, chuyện bán đồ trả nợ,... Những tin vịt, tin lớn làm mình cảm thấy Michael Jackson đang sắp trở lại hoành tráng và sẽ còn xôn xao hơn cả Britney Spears. Thế mà những gì ông để lại là những ca khúc, làm xôn xao trái tim những người nghe nhạc. Cùng tiễn đưa King Of Pop ra đi”

herovip22: "Tôi là một fan của Michael Jackson từ lúc 8 tuổi, tôi từ nhỏ đã tập những điệu nhảy của ông cho đến bây giờ. Tôi sẽ ko bao giờ quên khuôn mặt ấy, giọng hát ấy, những điệu nhảy ấy... Ông sẽ sống mãi trong lòng tôi."

khanganhhung113: "Vĩnh biệt ông hoàng nhạc pop MJ sẽ sống mãi trong lòng chúng ta và ta không bao giờ quên bài Heal The World"

Nếu bạn muốn gửi những lời chia buồn hoặc những chia sẻ đến với thần tượng của mình là Michael Jackson hãy gởi về tại đây.

Z.N

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm