Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan xúc động với MV mới đủ 5 thành viên của One Direction

MV mới nhất của One Direction với sự góp mặt của cựu thành viên Zayn Malik đã kiến hàng triệu fan trên khắp thế giới cảm động đến rơi lệ.

Boyband Anh quốc hôm qua (26/1) vừa tung ra MV mang tên History - ca khúc nằm trong album mới nhất của nhóm Made In The A.M. Video ghi lại toàn bộ quá trình hoạt động của One Direction từ ngày mới thành lập khi còn là những thí sinh của chương trình X Factor cho tới khi bước lên đỉnh vinh quang.

History mở đầu bằng hình ảnh 5 chàng trai trẻ Louis, Harry, Liam, Niall và Zayn tham gia X Factor và được ông bầu Simon Cowell lựa chọn để xếp thành một nhóm. Theo sau đó là hàng loạt những cảnh quay hậu trường và biểu diễn trên sân khấu của One Direction trong suốt 5 năm hoạt hoạt động. MV được quay đen trắng như tua lại những hình ảnh của nhóm khi còn đầy đủ đội hình 5 thành viên gồm cả Zayn Malik - người vừa ra đi vào năm ngoái. Xuyên suốt MV còn là cảnh quay 4 thành viên hiện tại cùng nhau thể hiện ca khúc History vô cùng nhịp nhàng, lôi cuốn người nghe. 

History -One Direction History mở đầu bằng hình ảnh 5 chàng trai trẻ Harry, Liam, Niall và Zayn malik ham gia X Factor và được ông bầu Simon Cowell lựa chọn để xếp thành một nhóm . Theo sau đó là hàng loạt những cảnh quay hậu trường và biểu diễn trên sân khấu của One Direction trong suốt 5 năm hoạt hoạt động. MV được quay đen trắng như một thước phim tua lại những hình ảnh của nhóm khi còn đầy đủ đội hình 5 thành viên gồm cả Zayn Malik - người vừa ra đi vào năm ngoái. Xuyên suốt MV còn là cảnh quay 4 thành viên hiện tại cùng nhau thể hiện ca khúc History vô cùng nhịp nhàng, lôi cuốn người nghe.

MV History cũng là lần thứ hai các thành viên của One Direction có dịp khoe tài vũ đạo điêu luyện. Sau khi ra mắt, các Directioners trên toàn thế giới đang chia sẻ MV với tốc độ chóng mặt cùng với những cảm xúc khó quên sau khi xem History.

Hình ảnh đáng nhớ nhất trong MV đối với nhiều người hâm mộ có lẽ chính là khoảnh khắc Harry Styles giơ tay làm dấu hiệu hòa bình trước khi anh và 3 người bạn còn lại mỗi người một ngả. Đây đồng thời cũng là lời nhắn nhủ mà One Direction gửi tới người hâm mộ về 2 năm nghỉ ngơi sắp tới của nhóm.    


Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm